MIXMATCHBOY

การแต่งตัวผู้ชายสไตล์หล่อเนี้ยบ แต่งอย่างไรทันสมัยและดูดี 2021

การแต่งตัวผู้ชายสไตล์หล่อเนี้ยบ แต่งอย่างไรทันสมัยและดูดี 2021

ในยุคสมัยนี้ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ชื่นชอบในการแต่งตัว เพราะมีผู้ชายมากมายที่หันมาใส่ใจแฟชั่นมากขึ้น และเริ่มแต่งตัวดูมีสไตล์ไม่แพ้สาว ๆ เลยล่ะ ซึ่งหนึ่งในสไตล์ที่ได้รับความนิยมก็คือ การแต่งตัวสไตล์หล่อเนี้ยบ เพราะนอกจากจะทำให้ดูหล่อ ดูเท่ ยิ่งขึ้นแล้วนั้น การแต่งตัวสไตล์นี้ยังทำให้คุณดูดีมีเสน่ห์จนสาว ๆ ต้องเหลียวมอง แต่การจะแต่งตัวให้ดูหล่อเนี้ยบได้นั้น ก็ต้องมีทริคในการแต่งตัวให้ดูสมาร์ทแอนด์คูล และยังดูทันสมัยได้อีกด้วย จะแต่งอย่างไร มาดูกันเลย

แต่งตัวหล่อเนี้ยบ ให้สมาร์ทแอนด์คูล

  1. เสื้อเชิ้ตแขนยาว เพิ่มความเรียบเท่

ไอเทมอย่างเสื้อเชิ้ตแขนยาวนั้น นอกจากจะทำให้คุณหนุ่ม ๆ ดูสุภาพเรียบร้อยขึ้นแล้วนั้น ยังช่วยให้ลุคของคุณดูสมาร์ท และดูเนี้ยบขึ้น โดยเสื้อเชิ้ตที่ควรมีติดตู้ไว้เลยก็คือ เสื้อเชิ้ตสีขาว และสีเข้ม เพราะไม่ว่าจะแมทช์กับกางเกงแบบไหน ก็จะทำให้คุณดูดี ยิ่งสวมทับด้วยสูท หรือเบลซเซอร์ในวันสบาย ๆ ที่ไม่เป็นทางการนัก ก็จะครีเอทลุคสมาร์ทแคชชวลได้อีกด้วย

  1. ใส่กางเกงยีนส์ ก็เนี้ยบได้

กางเกงยีนส์ ไอเทมที่ไม่เคยตกยุค และสามารถใส่ได้ทุกแฟชั่น รวมถึงแฟชั่นสไตล์หล่อเนี้ยบด้วยเช่นกัน หลายคนอาจเข้าใจว่าการสวมกางเกงยีนส์จะทำให้ดูไม่เนี้ยบ แต่จริง ๆ แล้ว เราสามารถเลือกแมทช์กับเสื้อผ้าให้ดูสมาร์ทขึ้นได้ แค่เพียงจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้น แล้วคาดเข็มขัดหนังเท่ ๆ สักเส้น เลือกรองเท้าเป็นคัชชู หรือรองเท้าหนังสีเรียบ ๆ แทนสนีกเกอร์ แล้วสวมทับด้วยแจ็กเก็ตเรียบเท่สักตัว เท่านี้ก็เปลี่ยนลุคกางเกงยีนส์ ให้หล่อเนี้ยบได้ไม่ยาก

  1. ไอเทมเสริมลุค

ปกติแล้วการแต่งตัวให้ดูหล่อเนี้ยบนั้น ควรจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่เยอะชิ้นจนเกินไป และควรเสริมลุคด้วยเครื่องประดับเรียบ ๆ เช่น นาฬิกา, แว่นตากันแดด, กระเป๋าสีเรียบ ๆ เข้ากับชุด เป็นต้น เพราะการมีไอเทมเสริมนั้น จะช่วยครีเอทลุคให้ดูเท่และคูล และทริคสำคัญที่จะแนะนำเลยก็คือ การเลือกเสื้อผ้าหรือไอเทมสีเข้ม จะทำให้ดูหล่อเนี้ยบยิ่งขึ้น

หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากลองแต่งตัวสไตล์หล่อเนี้ยบดูบ้าง ก็ลองเอาทริคนี้ไปใช้กันดู และนอกจากการแต่งตัวหรือแมทช์เสื้อผ้าแล้วนั้น อย่าลืมดูแลในเรื่องของทรงผมและความสะอาดสะอ้านด้วย เพราะการตัดผมหรือเซ็ทผมให้เป็นทรงนั้น จะช่วยให้ดูเท่และเนี้ยบขึ้น ที่สำคัญเสื้อผ้าควรสะอาด และรีดเรียบอย่างดี เท่านี้ก็จะเปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มหล่อเนี้ยบ สมาร์ทแอนด์คูลได้ไม่ยากเลยล่ะ

สล็อตออนไลน์ ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ

การแต่งตัวผู้ชายสไตล์หล่อเนี้ยบ แต่งอย่างไรทันสมัยและดูดี 2021