MIXMATCHBOY

Mix and Match “การแต่งตัวผู้ชาย” เรียบง่ายแต่เท่ชัวร์!!

ทุกวันนี้ผู้ชายหันมาสนใจดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แถมบางคนเป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วสไตล์การแต่งตัวผู้ชายนั้นมีหลากหลายพอๆ กับผู้หญิง แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ยังติดนิสัยไม่ชอบการแต่งตัวที่ยุ่งยากและเยอะแยะมากมายเกินไป อีกทั้งการมิกซ์แอนด์แมทช์นั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มันไม่ใช่แค่นึกอยากจับอะไรมาใส่ก็ใส่เฉยๆ แต่มันต้องใช้เซนส์ทางแฟชั่นอีกด้วย เราจึงได้รวบรวมทริค Mix and Match การแต่งตัวผู้ชาย แบบเรียบง่ายแต่เท่ มาฝากคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงที่จะนำไปใช้เลือกเสื้อผ้าให้แฟนได้ รับรองว่าแต่งตามได้ง่ายแน่นอน 

ทริค Mix and Match การแต่งตัวผู้ชาย เรียบง่าย เหมาะกับผู้ชายไทย

ในยุคนี้การแฟชั่นการแต่งกายเป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับผู้ชาย จริง ๆแล้วก็เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวสำหรับทุกคน โดยการแต่งตัวก็สามารถบอกคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว แต่สำหรับการแต่งตัวผู้ชายก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะจับเสื้อผ้ามา Mix and Match ให้ออกมาดูดีตามที่หวังไว้ วันนี้เราเราจึงได้รวบรวมทริค Mix and Match การแต่งตัวผู้ชาย แบบเรียบง่ายแต่เท่ มาฝากคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงที่จะนำไปใช้เลือกเสื้อผ้าให้แฟนได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายอ้วน หรือผู้ชายผอม เรารับรองว่าแต่งตามได้ง่ายแน่นอน

การแต่งตัวผู้ชายที่เรียบง่าย

แมทช์เสื้อยืดสีพื้นกับกางเกงยีนส์

ทริคนี้เป็นการแต่งตัวผู้ชายที่เบสิคสุดๆ เพียงแค่คุณหยิบกางเกงยีนส์ดีไซน์สวยๆ เนื้อผ้าดีๆ สักตัว จะสียีนส์ หรือสีฟอกซีดก็ดูเท่แบบเซอร์ๆ ได้ จะใส่ไปไหนก็หล่อ หากแมทช์กับเสื้อยืดที่เหมาะควรเป็นสีขาว สีเทา หรือสีดำไปเลย ใส่ง่ายได้ตลอด สไตล์นี้ผู้ชาย ขายาว หรือขาสั้น ก็แต่งตามได้ง่าย ให้ลุคเรียบง่ายแต่เท่ได้ค่ะ

แมทช์เสื้อยืดสีพื้นกับกางเกงชิโน

เราเชื่อว่าเสื้อยืดสีพื้น เป็นอีกหนึ่งไอเทมการแต่งตัวผู้ชาย  ที่ผู้ชายหลาย ๆ คนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้แน่ๆ  ถ้าหยิบมาแมทช์กับกางเกงผ้าชิโน (Chino) ที่เป็นกางเกงที่สวมใส่สบาย ใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทั้งวันสบายๆ ให้ลุค Casual หรือจะเป็นลุคกึ่งทางการก็ยังดูดีได้อีก ซึ่งโทนสีที่เราแนะนำควรเป็นโทนสีครีม หรือ สีเบจ เพราะ Mix and Match ได้ง่ายมาก และดูสะอาดตาเป็นที่สุด!!

เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงชิโนสีเบจ

แมทช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาว

ถ้าถามถึงไอเทมสุดคลาสสิคสำหรับ การแต่งตัวผู้ชาย ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่างเสื้อเชิ้ต เพราะใส่ได้ทั้งแบบ Casual และทางการจริง ๆ ลองหาเสื้อเชิ้ตแขนยาวทรงสวยๆ เนื้อผ้าดีๆ อย่างผ้า Oxford หรือผ้าลินิน แมทช์กับกางเกงขายาว ก็จะทำให้คุณได้ลุคแบบสบายๆ ชิลสุดๆ และดูเป็นทางการ แต่ถ้าเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นมีลวดลาย ก็จะได้ลุคผู้ชายวินเทจ สไตล์เท่ๆ แถมเก๋ไก๋อีกด้วย