MIXMATCHBOY

แฟชั่นสายฝ. 4 ร้านเสื้อผ้าสายฝ. ในไอจี สวยแซ่บ มีสไตล์ ที่คุณไม่ควรพลาด

สาวๆ เหล่าสาวกแฟชั่นสายฝ. มาฟังทางนี้เลยค่ะ เราได้รวบรวม 4 “ร้านเสื้อผ้าสายฝ. มาฝากทุกคน เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์ฝรั่ง แบบแซ่บๆ เปิดนิด แหวกหน่อย เอาใจสายฝ.  ใครเป็นขาช้อปในไอจีไม่ควรพลาดค่ะ สาวๆ หลายคนชอบใส่เสื้อแหวกนิดแหวกหน่อยแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นมาทันที ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างนึงเลยก็ว่าได้ แถมอากาศเมืองไทยก็ร้อนมาก การใส่เสื้อผ้าสไตล์ฝรั่งแบบเปิดนิดเปิดหน่อยก็ช่วยระบายความร้อนได้ดี สายเซ็กซี่เบาๆ แอบยั่วนิดหน่อย ลุคนี้คงจะถูกใจสาวๆ หลายคน จะมีร้านไหนบ้าง แล้วเสื้อผ้าแต้ละร้านจะถูกใจเราไหม อย่ารอช้าตามเรามาดูกันเลยค่ะ

ร้านเสื้อผ้าสายฝ. Gioia.991 สวยแซ่บไม่เบา

เริ่มกันที่ร้านเสื้อผ้าสายฝ. ร้านแรกอย่างร้าน gioia.991 ร้านนี้มีราคาเสื้อผ้าเริ่มต้นที่ 250 บาท ถือได้ว่าเป็นอีกร้านที่ราคาถูกมาก ถ้าเทียบกับคุณภาพ ร้านมีเสื้อผ้าสายฝ.ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ กางเกงขาสั้น-ขายาวเก๋ๆ เสื้อก็แซ่บไม่เบาเลยค่ะ ลองเข้าไปส่องดูเผื่อมีเสื้อผ้าที่ถูกใจก็ได้ค่ะ รับรองได้ว่าร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ลิงก์ร้าน https://www.instagram.com/gioia.991/

ร้าน Gioia.991

ร้านเสื้อผ้าสายฝ. Look.like.runway รอหน่อยนาน แต่สวยแน่ๆ

เอาใจสาวๆ ที่ชอบซื้อของพรีออเดอร์จากต่างประเทศกันบ้าง ร้านเสื้อผ้าสายฝ. ร้านนี้มีราคาเสื้อผ้าเริ่มต้นอยู่ที่ 390 บาท งานสวย งานดี งานหรูหรามาก เสมือนคุณยืนอยู่บนมายรันเวย์ ต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ โดยส่วนตัวเราชอบชุดเดรสสายฝอของร้านนี้มาก ให้ลุคสวย แซ่บ เซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน แถมค่าส่งยังฟรีอีกด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่ไม่รีบและอยากได้เสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูควีนๆ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ 

ลิงก์ร้าน https://www.instagram.com/look.like.runway/

ร้านเสื้อผ้าสายฝ. Highbeachh สวยจริง ไม่จกตา

มากันที่ร้านเสื้อผ้าสายฝ. ที่ไม่ต้องรอของจากต่างประเทศ เพราะร้านนี้มีสินค้าพร้อมส่งให้ถึงมือคุณแน่นอนค่ะ เสื้อผ้าสายฝอเน้นๆ ไม่จกตา แหวกหน้า แหวกหลังมีหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสรัดรูปโชว์หุ่นแซ่บๆ หรือเสื้อครอปหลายแนว เซ็กซี่มากๆ ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท แถมส่งฟรีแบบลงทะเบียน สำหรับเสื้อผ้าทุกแบบ ราคาคือดี ชุดก็ปังไม่หยุด บอกเลยร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ลิงก์ร้าน https://www.instagram.com/highbeachh/

ร้าน Highbeachh

Mabellestyles ร้านเสื้อผ้าสายฝ. แฝงความน่ารัก

ร้านสุดท้ายนี้เป็นร้านเสื้อผ้าสายฝ. ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท ร้านนี้มีเสื้อผ้าสไตล์ฝรั่งมากมายหลายแบบ เป็นเสื้อผ้าสายฝ.ที่แฝงความน่ารักไว้เยอะมากๆ ค่ะ หากสาวๆ คนไหนหาเสื้อผ้าใส่ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปถ่ายรูปนั่งคาเฟ่ชิลล์ๆ แถมเสื้อสายเดี่ยวของร้านนี้ก็เซ็กซี่ไม่เบาเลยค่ะ บอกเลยว่าเสื้อผ้าสไตล์ร้านนี้เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากค่ะ แถมร้านนี้ยังมีรีวิวให้ดูอีกเยอะเลยค่ะ

ลิงก์ร้าน https://www.instagram.com/mabellestyles/

 

แฟชั่นสายฝ. 4 ร้านเสื้อผ้าสายฝ. ในไอจี สวยแซ่บ มีสไตล์ ที่คุณไม่ควรพลาด