MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัววันหยุด “แฟชั่น Holiday style” สวยเก๋ มีสไตล์

แฟชั่น Holiday style

สาวๆคนไหนที่มีแพลนกำลังจะไปเที่ยวในวันหยุด และกำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยว วันนี้เรามีไอเดีย “แฟชั่น Holiday style” สวยเก๋ สไตล์เท่ๆ เที่ยวคลู แถมยังได้รูปเก๋ๆ แนวชิคๆ กลับมาอัปลงไอจี มาแนะนำทุกคน มันคงจะดีมากๆ หากเราได้ไปเที่ยวพักผ่อน แถมยังได้รูปสวยๆมาอัปลงSocial เพิ่มยอดไลค์ได้อีกด้วย บอกเลยสาวๆ สายแฟชั่นไม่ควรพลาดอย่ารอช้าตามเรามาดูกันเลย

แฟชั่น Holiday style ลุคเที่ยวเท่ๆ ดูทะมัดทะแมง

ถ้าให้พูดถึงแฟชั่น Holiday style ในสไตล์ลุคเท่ๆ ดูทะมัดทะแมง หากไม่พูดถึงไอเทมยอดฮิตอย่าง เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ คงไม่ได้ เพราะเป็นสไตล์การแต่งตัวที่ดูเรียบง่าย แต่ก็ไห้ลุคเที่ยวเท่ๆ เช่น การเลือกใส่เสื้อยืดสีขาวแมทช์ยีนส์พับขา เสริมลุคชิคๆ ด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบ บอกเลยใครหลาย ๆ คนให้เหลียวมองได้แน่นอนค่ะ!!

แฟชั่น Holiday style

เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์

ลุคสไตล์เที่ยวคลูๆ ไปกับแฟชั่น Holiday style

สาวๆ หลายคนที่วางแผนจะไปเที่ยววันหยุด คงกำลังมาหาแฟชั่น Holiday style ที่ให้ลุคเที่ยวแบบคลูๆ สวยแซ่บ แถมยังได้รูปสวยๆอัปลงอินสตาแกรม เพิ่มยอดไลค์ เราขอแนะนำให้ลองเลือกใส่เสื้อยืดแมทช์กับกระโปรงยีนส์ ทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ Denim look ในแบบคูลๆ เรารับรองได้เลยว่าลุคนี้ปังสุดๆแน่นอนค่ะ แถมดึงดูดสายตาผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

แฟชั่น Holiday style รองเท้าผ้าใบทั้งเท่ทั้งฮิปไปกับก๊วนเพื่อน

จะออกทริปกับก๊วนเพื่อนทั้งที จะแต่งตัวธรรมดาคงไม่ได้แล้ว แต่ถ้าแต่จัดเต็มเกินไปก็อาจจะทำให้ดูไม่ทะมัดทะแมง เราจึงมีแฟชั่น Holiday style มาแนะนำให้ทุกคนได้แต่งตัวตาม โดยไอเดียแต่งตัวที่เราเลือกมานี้เป็นลุคที่ใคร ๆ ก็สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ เป็นการแมทช์ระหว่างกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือกางเกงยีนส์ขายาว กับลุคแจ็คเก็ตยีนส์ เสริมด้วยรองเท้าผ้าใบที่ทั้งเท่ทั้งฮิปเป็นก๊วน บอกเลยว่าลุคนี้ใครแต่งก็รอดแน่นอนค่ะ

แฟชั่น Holiday style

แฟชั่นรองเท้าผ้าใบกับก๊วนเพื่อน

แฟชั่น Holiday style สายหวานที่ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก

เอาใจสาวหวานกับแฟชั่น Holiday style ที่ให้ลุคสวยใส น่ารัก และแบ๊วแรงมากแม่!! เหมาะสำหรับแต่งตัวไปเที่ยว อย่างการเลือกใส่ชุดเดรสโทนสีอ่อนน่ารักแมทช์รองเท้าผ้าใบสีขาว จะช่วยส่งเสริมให้ลุคของคุณดูเด็กน่ารักสดใส น่าทะนุกถนอม รับรองได้เลยว่าใครๆ เห็นก็ต่างตกหลุมรัก

โจ๊ก เกอร์ 123 ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา