MIXMATCHBOY

“ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย” ในไอจี  หลากหลายแนว

ส่องพิกัด “ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย” ในไอจี  หลากหลายแนว ไม่ตกเทรนแน่นอน

ช่วงนี้กระแสการช้อปปิ้งออนไลน์ยังมาแรงไม่ตกเหมือนเดิม และหนึ่งในสินค้าที่มียอดนิยมที่คนเราซื้อประจำนั่นก็คือ สินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็หันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ถ้าคุณอยากจะได้เสื้อผ้าสวยๆ คุณไม่จำเป็นต้องก้าวเท้าออกจากบ้านให้เสียเวลา  เพียงแค่เปิดคอม หรือแค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมา กดเรียกดูสินค้าและทำการสั่งซื้อ ของพวกนั้นก็จะถูกส่งมาให้ถึงหน้าบ้านอย่างง่ายดาย และที่สำคัญร้านค้าออนไลน์บางแห่งขายถูกกว่าในช็อปอีกด้วย และวันนี้เอาใจคุณผู้ชายทั้งหลายที่กำลังมองหา “ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย” ใน IG (Instagram)  ที่มีหลากหลายแนว เราก็มีมาแนะนำคุณผู้ชายทุกคน แถมราคาไม่แพง เสื้อผ้าเนื้อดีมากๆ เลยค่ะ อย่ารอช้าตามเรามาดูกันเลย

Theunique_official ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย สไตล์เรียบง่าย

เริ่มต้นด้วยร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย สไตล์เรียบง่าย แต่ยังดูดี สุภาพเรียบร้อย  เป็นร้านขายเสื้อและกางเกงผู้ชายแบรนด์ The unique โดยร้านนี้จะเน้นแต่งตัวแบบเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืด คู่กับกางเกงสแล็ค มีให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 350 บาท มีทั้งแบบกางเกงขาสั้น การเกงขายาว เสื้อก็มีทั้งแบบเสื้อเชิ้ตกับเสื้อยืด เนื้อผ้าดีมาก ทรงก็สวยเหมาะสมกับราคา ใครที่ชอบการแต่งตัวสไตล์เกาหลี หรือแนวเรียบร้อยเราขอแนะนำร้านนี้ บอกเลยว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ลิงค์ร้าน https://www.instagram.com/theunique_official/

ร้าน Theunique_official

Twenty_one.shop ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย หลายแบบ หลายสไตล์

ร้านนี้เป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย ที่มีทั้งเสื้อคอกลม เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อแขนยาว เสื้อคาดิแกนไหมพรม เสื้อเชิ้ตผู้ชายแขนสั้น-แขนยาว และกางเกง มีหลายแบบ หลายสไตล์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 390 บาท โดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าร้านนี้จะนำเข้าจากต่างประเทศ ร้านี้กางเกงยีนส์ทรงสวยๆ เยอะมากๆ เลยค่ะ ตัวที่เราอยากแนะนำจะเป็นกางเกงยีนส์เข่าขาดข้างเดียว ขาเต่อ ทรงสลิม (ทรงกระบอกเล็ก) โดยราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ใส่เข้ากับลุคทุกแนวเลย จะใส่ไปเที่ยว หรือไปทำงานได้สบาย แถมยังดูดีอีกด้วย

ลิงค์ร้าน https://www.instagram.com/twenty_one.shop/

Hermanz_store ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย แนวสตรีท

ร้านนี้มีขายเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ เป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย ที่มีความหลากหลายมีทั้งเสื้อฮูด เสื้อแจ็คเก็ตแนวเท่ห์ ๆ เสื้อเชิ้ตไหมพรมแขนยาวเก๋ๆ เยอะมากค่ะ ร้านเปิดรับออเดอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ลองเข้าไปเลือกดู เลือกซื้อได้เลยค่ะ โดยส่วนใหญ่ร้านนี้จะเน้นไปที่เสื้อผ้าแนวสตรีท ซึ่งใส่ได้ทุกเพศ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500+ บาทค่ะ ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศที่มีอากาศหนาว หรือหาเสื้อผ้าใส่ช่วงฤดูหนาวเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ช่วยทำให้ได้ลุคที่ดูดีแน่นอนค่ะ

ลิงค์ร้าน https://www.instagram.com/hermanz_store/

ร้าน Hermanz_store

Street_stores ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย งานนำเข้า สไตล์เกาหลี

ร้านสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำเป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย ที่มีหน้าร้านถึง 4 สาขา (ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ / Matchbox) สินค้าส่วนใหญ่ของทางร้านจะเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์ขายมานานกว่า10ปี เสื้อผ้าร้านนี้จะมีหลากหลายให้คุณเลือก ราคามีตั้งแต่ 300 บาทอัพเลยค่ะ โดยส่วนใหญ่จะออกแนวสไตล์เกาหลีเท่ห์ๆ เก๋ๆ เหมาะสมกับราคา แถมเนื้อผ้ายังดีมากๆ ค่ะ ถือเป็นเจ้าใหญ่ที่นำเข้าเสื้อเองเลยค่ะ หากใครสำรวจก็ลองไปเลือกดูที่ร้านได้เลยค่ะ หรือจะสั่งซื้อผ่านทางไอจีก็ได้ค่ะ

ลิงค์ร้าน https://www.instagram.com/street_stores/

 

 

“ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย” ในไอจี  หลากหลายแนว