MIXMATCHBOY

Howto แต่งตัวให้ดูเด็กและมีสไตล์มากขึ้น

แต่งตัวให้ดูเด็กและมีสไตล์

ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยให้มาบอกว่าไม่สวย ยังไม่เจ็บใจเท่าได้ยินคำว่า “แก่” หรือ “ดูมีอายุ” อีกนะ ดังนั้นจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงต้องหาสารพัดวิธี มาช่วยบำรุงไม่ให้ตัวเองนั้นดูแก่ลง การแต่งตัวก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราดูมีสไตล์และดูเด็กโดยไม่ต้องพยายามมากเกินไปบทความนี้จะแบ่งปันเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยให้เราดูเด็กมากขึ้น

ดูเทรนด์ปัจจุบัน

ทราบทิศทางของแฟชั่นเพื่อให้เราสามารถจับตาดูเทรนด์ที่เหมาะกับสไตล์ของเราได้ แฟชั่นผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่เทรนด์มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปีดังนั้นนี่คือสิ่งที่เราต้องการเพิ่มให้ดูทันสมัย หากคลาสสิกเป็นสูตรอาหารสไตล์ของเราให้เติมเต็มด้วยเครื่องประดับสีทันสมัย สิ่งที่เล็กพอ ๆ กับรูปนิ้วเท้าในรองเท้าทัวร์สามารถทำให้เราดูเด็กมากขึ้นบล็อกเกอร์แฟชั่นกว่า 50 คนสวมแจ็คเก็ตขนสัตว์เทียมและรองเท้าเสือดาวที่ดูเด็ก

แต่งตัวให้ดูเด็กและมีสไตล์

แต่งตัวโทนสีสว่างขึ้น

ระวังการสวมใส่สีดำเทาเข้มหรือสีเข้มมากเกินไป พวกเขามักจะดูจริงจังและเป็นทางการมากขึ้นซึ่งอาจทำให้แก่ตัวลงได้ เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสช่วยยกจิตวิญญาณและดูเด็กยิ่งขึ้น เพิ่มสีสันในรองเท้าหรือกระเป๋าของเราหรือเลือกเสื้อสเวตเตอร์สีเหลืองมะนาวทับด้วยสีน้ำตาล

ไม่ใส่เสื้อทรงหลวม

เสื้อผ้าที่ไม่มีรูปทรงสามารถทำให้เราดูแก่ขึ้นได้ดังนั้นอย่าลืมมีรูปร่างที่เหมาะสมในแต่ละชุด การสวมกางเกงขากว้างที่มีเสื้อพอดีตัวจะดูเด็กมากขึ้น เสื้อสเวตเตอร์ขนาดใหญ่เรียกกางเกงทรงสลิมหรือกางเกงยีนส์ ทิ้งเสื้อแจ็คเก็ตที่ไม่มีรูปทรงสำหรับตัวเลือกที่พอดี เสื้อเชิ้ตทรงสลิมมีความเด็กมากกว่าทรงหลวมแบบมีจีบ ไม่ว่าเราจะมีขนาดเท่าใดก็ตามการเน้นส่วนหนึ่งของภาพเงาของเราให้ดูเด็กยิ่งขึ้น

อัปเดตกางเกงยีนส์ของเรา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการใส่กางเกงยีนส์นั้นดูเด็กเพียงแค่ต้องแน่ใจว่าเราไม่ได้สวมใส่รูปร่างที่ผิดสไตล์มานานหลายปีแล้ว กางเกงยีนส์รุ่น Mom มีสไตล์ แต่ผู้หญิงอายุมากกว่า 50 ปีไม่ค่อยดูเด็กเมื่อสวมใส่

เป็นเอกลักษณ์

เสื้อผ้าที่มีศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ก็เหมือนกับเสื้อผ้าคลาสสิกไม่มีวันล้าสมัย ช่วยให้เราโดดเด่นและดูเด็ก ผู้หญิงหลายคนที่มีอายุมากกว่า 50, 60 ปีและมากกว่านั้นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นวิธีที่โดดเด่นและหลีกเลี่ยงการมองไม่เห็น

เลือกลิปสติก

ลิปสติกสีเข้มที่มีสีน้ำตาลหรือสีม่วงแฝงอยู่ในวัยชรามาก ให้เลือกใช้เฉดสีที่สว่างกว่าเพื่อทำให้ใบหน้าสว่างขึ้น ริมฝีปากด้านเน้นริ้วรอยและจะไม่ทำให้เราชื่นชอบ ลิปสติกเนื้อมันวาวสามารถเช็ดเส้นรอบปากของเราได้ดังนั้นควรใช้ลิปไลเนอร์ที่ดีในแต่งหน้า เราสามารถขยายรูปลักษณ์ของริมฝีปากที่บางลงอย่างละเอียดได้โดยการเขียนขอบปากให้อยู่นอกขอบปากตามธรรมชาติของเรา

เล่นบาคาร่า