MIXMATCHBOY

ฮิตติดเทรนด์ เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แห่งยุค 90s แฟชั่นสุดฮิต ไม่มีวันเอ้าท์

เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แห่งยุค 90s

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่แฟชั่นเสื้อผ้าก็ยังเป็นเทรนด์ที่หมุนเวียนกลับมากฮอตฮิตเหมือนเดิม ซึ่งในแต่ละยุคสมัยก็มีการปรับแต่งสไตล์เสื้อผ้าให้เข้ากับยุคนั้นๆ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของต้นกำเนิดแฟชั่นนั้นอยู่ โดยส่วนใหญ่เราเรียกเสื้อผ้าสไตล์นี้ว่า “เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ” ถือเป็นเทรนด์แฟชั่นอิสระที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสมัยใหม่ในปัจจุบัน มีผู้คนจำนวนไม่น้อยในโลก ต่างหลงใหลเสื้อผ้าแนววินเทจหรือบางส่วนก็แต่งตามดาราที่ตนเองชื่นชอบ ทำให้เสื้อผ้าสไตล์นี้ไม่เคยตกยุค และไม่มีวันเอ้าท์ เหมาะที่จะมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เรารับรองมันไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

แฟชั่นแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ยังไงให้เก๋ ไม่ดูเชย

แฟชั่นการแต่งตัวนั้น ก็เปรียบเหมือนวงล้อที่หมุนวนไปเรื่อย ๆ และยังคงวนกลับมาฮอตฮิตอีกครั้งอย่าง เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ซึ่งเคยฮิตในช่วงปี ค.ศ. 1990 แต่ปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว ในยุคสมัย 90 จะนิยมใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์ ออกแนวชิวๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน ใส่แล้วให้รู้สึกสบายตัว เป็นเสื้อผ้าที่ค่อนข้างจะมีสีสันนิดหนึ่ง วันนี้เราก็มีแฟชั่นการแต่งตัวแนววินเทจ ฮิตติดเทรนด์ตอนนี้มาแนะนำทุกคน จะมีแฟชั่นแต่งตัวอะไรบ้างตามเรามาดูกันเลย!!

เสื้อครอปเอวลอย

เริ่มกันที่เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ สิ่งแรกที่เรานำมาแนะนำอย่างเสื้อครอป เอวลอย ที่ให้ลุคทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ เป็นตัวเลือกแฟชั่นยุค 90 ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดเวลา แถมคุณยังสามารถเอานำไปใส่แมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงได้ทุกแนว รับรองว่าเจิดจรัสสุดๆ เลยค่ะ

เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แห่งยุค 90s

กางเกงยีนส์ขาม้า/ขากระดิ่ง

มาต่อกันที่กางเกงยีนส์ขาม้า กางเกงขาบาน หรือกางเกงขากระดิ่ง เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ยุค90 ที่ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง เสริมให้ลุคดูเก๋สไตล์วินเทจ อีกทั้งกางเกงประเภทนี้จะช่วยทำให้ขาดูเรียวยาว น่ามองมากยิ่งขึ้น หากสาวๆ คนไหนที่มีหน้าท้องกางเกงนี้ก็สามารถเก็บหน้าท้องของคุณให้เรียบเนียนได้ ใส่มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืดวินเทจเอาชายเสื้อเข้าในกางเกงก็ดูเก๋ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ!!

เสื้อ oversize

เอาใจหนุ่มสาวที่หลงรักเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แบบสบายๆ แต่ยังคูลและเท่สไตล์วินเทจ เราขอแนะนำเสื้อ oversize เพราะเป็นไอเทมที่คุณสามารถหยิบจับมาใส่กับกางเกงอะไรก็ได้ หรือจะใส่เป็นเดรสก็เป๊ะ สาวอวบก็สามารถใส่ได้ เพราะเสื้อประเภทนี้ช่วยพรางหุ่น ให้ดูผอมสมส่วน บอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ

เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แห่งยุค 90s

เสื้อผ้าสีสันชัดเจน

แฟชั่นการแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ แฟชั่นสุดท้ายที่เรามามาแนะนำคือเสื้อผ้าที่มีสีสันชัดเจน อย่างพวกเสื้อผ้าสีเขียว แบบเขียวขี้ม้า เขียวเข้ม รวมทั้งสีน้ำเงิน สีส้ม สีเหลือง สีแดงเข้ม มันจะเป็นสีที่มาแรงในยุค90 เลย โดยสีสันนี่แหละคือจุดเด่นของการแต่งตัว ในยุคสมัยก่อนจะเน้นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสและชัดเจน จะแต่งเป็นสไตล์วินเทจเท่ๆ เก๋ๆ ก็ดี หรือจะแต่งเป็นสไตล์หวานๆ ก็เอาอยู่ รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ