MIXMATCHBOY

เทคนิคเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับรูปร่างลักษณะใบหน้าและสไตล์เสื้อผ้า

เลือกสร้อยคอให้เหมาะ

สร้อยคอสร้างขึ้นมาเพื่อสามารถปรับเปลี่ยนหรือปิดบังคุณสมบัติของร่างกายได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งโครงสร้างร่างกายของคุณจะเป็นตัวกำหนดว่าสร้อยคอแบบใดที่เหมาะกับคุณที่สุด วันนี้เราจึงมีเทคนิคการเลือกสร้อยคอที่เหมาะกับสรีระและใบหน้าของคุณมาฝากกัน

รูปหัวใจ

ความยาวสร้อยคอที่สั้นกว่า 12” -16” เข้ากันได้ดีกับหน้าปัดรูปหัวใจ โชกเกอร์และปลอกคอมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษเนื่องจากสร้างภาพลวงตาของคางที่กว้างขึ้นความยาวของสร้อยคอนี้สวมใส่ได้ดีที่สุดกับเสื้อผ้าแบบเปิดคอเช่นคอตักคอวีและเสื้อคอแบบปิดไหล่สร้อยคอสไตล์ Choker ใช้งานได้กับขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกทุกแบบยกเว้นคอเต่าหรือขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกแบบอื่นที่จะซ่อนสร้อยคอ

หน้ากลม

ความยาวสร้อยคอ 26 -36 ที่ยาวขึ้นช่วยให้ใบหน้ากลมดูยาวขึ้น สร้อยคอรูปตัววีและรูปตัว Y ทำงานได้ดีเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงสร้อยคอสร้อยคอสร้อยคอเอี๊ยมและสร้อยคอยาวสั้นอื่น ๆ ที่จะทำให้ใบหน้าที่กลมอยู่แล้วดูกลมยิ่งขึ้นสร้อยคอแบบเชือกยาวที่พันหรืออยู่ต่ำกว่าหน้าอกใช้ได้ดีกับชุดทำงานและชุดราตรี

สี่เหลี่ยม

สร้อยคอขนาด 12 -16 ที่สั้นลงสามารถช่วยให้ใบหน้าที่ยาวและแคบดูกว้างขึ้นสร้อยคอสไตล์เจ้าหญิงที่อยู่บนกระดูกไหปลาร้าดูดีที่สุดด้วยขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกและขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกพรวดพราด

หน้ารูปไข่

ใบหน้ารูปไข่สามารถสวมใส่สร้อยคอได้ทุกขนาดโดยไม่มีผลกระทบต่อรูปลักษณ์สร้อยคอขนาด 20 -22 ช่วยเน้นช่วงอก ผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กอาจเลือกใช้สร้อยคอเส้นบางหรือโซ่ยาวสร้อยคอสไตล์ Matinee ที่อยู่ระหว่างกระดูกไหปลาร้าและหน้าอกดูดีกับทั้งชุดทำงานและชุดลำลอง

เทคนิคเลือกสร้อยคอให้เหมาะกับรูปร่างลักษณะใบหน้าและสไตล์เสื้อผ้า