MIXMATCHBOY

เทคนิคเลือกกระเป๋าให้โดนใจ

เทคนิคเลือกกระเป๋าให้โดนใจ

เทคนิคเลือกกระเป๋าให้โดนใจ

                เมื่อเลือกกระเป๋าเงินเราต้องแน่ใจก่อนว่ามีฟังก์ชันที่เราต้องการ เช่นใหญ่พอที่จะพกพาสิ่งที่เราต้องการหรือไม่? ทนทานเพียงพอที่จะถือสิ่งที่เราต้องการหรือไม่? หากสะพายไว้บนไหล่จะนั่งสบายและอยู่นิ่งหรือไม่? บทความนี้จะช่วยให้เราเลือกกระเป๋าถือที่เหมาะสมกับเครื่องแต่งกายและประเภทร่างกายของเรา

การเลือกกระเป๋าเงินตามสภาพแวดล้อมและโอกาส

                กระเป๋าเงินสีแทนกับเครื่องแต่งกายสีกลางพิจารณาสภาพแวดล้อมและโอกาสในการเลือกกระเป๋าเงินของเรา ตามกฎแล้วกระเป๋าขนาดเล็กมีความซับซ้อนมากกว่า และใช้งานได้น้อยกว่าในขณะที่กระเป๋าขนาดใหญ่จะเหมาะสำหรับงานลำลอง

กระเป๋าสำหรับเดินเที่ยวช้อปปิ้ง

                สำหรับการเดินทางช้อปปิ้งกระเป๋าเงินทุกวันก็ใช้ได้ กระเป๋าขนาดใหญ่เข้ากันได้ดีกับรองเท้าลำลองกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดในขณะที่กระเป๋าสะพายข้างมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา แม้แต่กระเป๋าดัฟเฟิลหรือกระเป๋ากุ๊ยขนาดใหญ่ก็เป็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า

กระเป๋าสำหรับการทำงาน

กระเป๋าสำหรับการทำงาน

                กระเป๋าถือสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานมักต้องการฟังก์ชันการทำงานที่มากขึ้นในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพ กระเป๋าโท้ทหรือกระเป๋าที่มีช่องใส่ของก็ดูดีกับเครื่องแต่งกายในสำนักงานเช่นกางเกงเอวสูงและคาร์ดิแกนในขณะที่ยังให้ความจุที่ดีเยี่ยม กระเป๋าเอกสารเป็นตัวเลือกสำหรับลุคที่ดูซับซ้อนในสภาพแวดล้อมการทำงานหลีกเลี่ยงกระเป๋าหนังสีฉูดฉาด กระเป๋าสีเป็นที่ยอมรับได้ แต่หลีกเลี่ยงความแวววาวและเสน่ห์ที่ไม่เป็นมืออาชีพ

กระเป๋าสำหรับชายหาด

                เมื่อพูดถึงการพกพาของเล่นชายหาดเหล่านี้ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ากระเป๋าสะพาย – แต่กระเป๋าสะพายผ้าหรือหนังใด ๆ ก็ใช้ได้ตราบเท่าที่มีช่องใส่ของมากมาย

กระเป๋าสำหรับงานทางการ