MIXMATCHBOY

หมวกเบเร่ต์ไอเท็มยอดฮิต

หมวกเบเร่ต์ไอเท็มยอดฮิต

หมวกเบเร่ต์ไอเท็มยอดฮิตที่ต้องห้ามพลาด

                Beret ไอเทมที่ต้องมี ไปไหนก็รอดทุกลุค! ที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าเเต่ละไอเดียเราคัดมาให้สาวๆ โดยเฉพาะ สวยเป๊ะทุกมุมมองอยู่เเล้ว สาวๆ ชื่นชอบไอเดียไหนเป็นพิเศษก็ลองทำตามกันได้เลย เชื่อสิว่าคุณดูสวย เก๋ แบบสาวสายวินเทจแน่นอน วันนี้เราจึงได้รวบรวมสไตล์การสวมใส่หมวกมาฝากเพื่อนๆกัน

หมวกเบเร่ต์พิมพ์ลาย

หมวกเบเร่ต์พิมพ์ลาย

                1.เริ่มต้นจากการเลือกหมวก ทุกคนควรเลือกให้มีขนาดพอดีหรือหลวมกว่าศีรษะนิดหน่อย เพราะถ้ารัดจนเกินไป เวลาถอดผมจะลีบแบน แถมหน้าผากยังเป็นรอยแดงดูไม่งาม หากอยากให้หมวกยึดติดกับผมทั้งวันก็ให้ใช้กิ๊บดำมาเป็นตัวช่วย และในส่วนของวิธีแมตช์ให้ดูเก๋ นอกจากการเลือกสีของหมวกให้เข้ากันกับเสื้อผ้าแล้ว สาว ๆ สามารถเลือกใส่ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ จะเฉียงไปขวา ไปซ้าย หรือจะเอียงไปข้างหลังก็แล้วแต่สะดวก

                2.เน้นลายให้ตัดกับเสื้อผ้า หรือเข้าโทนกับชุด ลายที่แนะนำคือลายผ้าที่ต่อกัน เช่น ลายสก็อต ลาย Polka dot ลายเสือ ลายชิโนริ (ตาราง)หรือหมวกเบเร่ต์หนังสาวสายพังค์ รักความสตรีท เซ็กซี่ก็ได้ หรือจะลุคเท่ ๆ ก็ดี ตัวเเม่ใส่กันเยอะมาก

                3.มีความมั่นใจ การใส่หมวกสไตล์นี้สิ่งที่ต้องมีคือความมั่นใจ เพราะคนอาจจะยังไม่ค่อยใส่กันมากนัก เผลอๆเราอาจจะเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นเลยก็ว่าได้

                4.หมวกเบเร่ต์มือสอง เป็นอีกหนึ่งความนิยมเพราะทรงหมวกนี้เป็นทรงในยุคเก่า ซึ่งหากใส่มือสองตามร้านญี่ปุ่นที่หายากๆก็จะเพิ่มความเก๋ไปอีกแบบ ดีๆไม่ดีเราอาจขายต่อได้ในราคาสูงในอนาคตอีกด้วย