MIXMATCHBOY

เสื้อกันหนาวที่ทุกคนควรมีไว้ติดตู้ช่วงหน้าหนาว

เสื้อกันหนาว

เสื้อกันหนาวที่ทุกคนควรมีไว้ติดตู้ช่วงหน้าหนาว

                เสื้อกันหนาวเป็นเสื้อผ้าหลักของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว แต่ก็เป็นสินค้าที่อินเทรนด์มากในตอนนี้ ด้วยการหลั่งไหลของยุค 90 และต้นปี 2000 และแม้แต่แฟชั่นยุค 70 ที่กลับมาในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นคาร์ดิแกนและเสื้อสเวตเตอร์น่ารัก ๆ หลายรุ่น ตั้งแต่สไตล์อ้วน ๆ ไปจนถึงลุคแบบครอปคุณย่าเก๋เข้ามาโดยสิ้นเชิงดังนั้นถึงเวลาดึงชิ้นส่วนเหล่านั้นออกจากตู้เราได้รวบรวมชุดที่น่ารักและระบายอากาศได้ซึ่งคุณสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้เมื่ออากาศเย็นลงอย่างช้าๆ แต่ยังคงมีสไตล์และอินเทรนด์

ชุดคาร์ดิแกน

     1.ชุดคาร์ดิแกน

                เสื้อถักสุดอินเทรนด์จับคู่เสื้อกล้ามครอปและคาร์ดิแกนกับเดนิมคู่โปรด สร้างความผ่อนคลายให้กับสไตล์สาวเท่ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยชุดคาร์ดิแกนและกางเกงยีนส์เอวสูงแบบฟอกสีอ่อน โทนสีกลางเหมาะสำหรับวันฤดูใบไม้ร่วงที่อากาศเย็นสบาย สวมคู่กับรองเท้าแตะในวันที่อากาศอบอุ่นรับรองว่าเข้ากันอย่างสุดๆ

     2. เสื้อคาร์ดิแกนแบบครอป

                เสื้อคาร์ดิแกนแบบพัฟแขนเป็นความคิดที่ดีเสมอสำหรับทุกโอกาส และเสื้อคาร์ดิแกนทรงครอปนี้มีสไตล์เป็นเสื้อเดนิมสุดน่ารักและอินเทรนด์สุด ๆ มันเป็นรูปลักษณ์สไตล์สตรีทที่สมบูรณ์แบบสำหรับสภาพอากาศในช่วงเปลี่ยนผ่าน ในความเป็นจริงเสื้อสเวตเตอร์คาร์ดิแกนแบบครอปกำลังมีช่วงเวลาที่เหมาะสมและเราพนันได้เลยว่าพวกเขาจะอยู่ในเทรนด์ของเราตลอดปี 2021

     3. เสื้อกันหนาวและสลิปเดรส

                จับคู่เสื้อสเวตเตอร์หรือจัมเปอร์ตัวโปรดของคุณในฤดูกาลนี้กับชุดเดรสรัดรูปกับรองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ หากเสื้อสเวตเตอร์ของคุณเป็นสีทึบการใช้โมโนโครมเป็นวิธีง่ายๆที่จะทำให้ดูเก๋ไก๋ในระยะเวลาสั้น ๆ ดูสบาย ๆ และมีสไตล์สุด ๆ ในลุคสีขาวล้วนที่มีความซับซ้อนพร้อมกับผมที่ดึงกลับและสวมแว่นกันแดดสุดเก๋สำหรับวันนี้

     4. เสื้อกันหนาวเสื้อกั๊ก

                ชุดเสื้อกั๊กตอบโจทย์ในวันที่อากาศหนาวเย็นได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้โทนสีกลางพร้อมเครื่องประดับน้อยชิ้นเธอจึงจับคู่เครื่องแต่งกายด้วยกระเป๋าทรงบาแกตต์น่ารักและรองเท้าบู้ทหนังที่จะทำให้เท้าของคุณอบอุ่นในกรณีที่อากาศเปลี่ยนไป

 

เสื้อกันหนาวที่ทุกคนควรมีไว้ติดตู้ช่วงหน้าหนาว