MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา

ไอเดียแต่งชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา

ไอเดียแต่งชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา

                การเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่างของเราเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้การใส่ชุดว่ายน้ำของเราดูโดดเด่นขึ้น รวมถึงจะช่วยสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวของเราได้อีกด้วย

รูปร่างลูกแพร์

                รูปทรงลูกแพร์ที่สวยงามน่าทึ่ง มักจะมีไหล่ที่แคบละเอียดอ่อนเอวบางพร้อมสะโพกที่กว้างขึ้นและก้น มองหาชุดบิกินี่ โดยการจับคู่ท่อนล่างธรรมดากับท่อนบนที่มีสีสันหรือมีลวดลายจะช่วยเน้นหน้าอกของคุณและจะเพิ่มความสมดุลของภาพให้กับรูปร่างที่งดงามของคุณเทรนด์การปิดกั้นสีนี้จะไม่มีวันล้าสมัย

รูปร่างแอปเปิ้ล

รูปร่างแอปเปิ้ล

                รูปร่างแอปเปิ้ลของผู้หญิงมีสะโพกและไหล่ที่เรียวพร้อมกับหน้าอกและกระบังลมที่เต็มขึ้น  และอย่าลืมขาที่น่าอิจฉา มีหลายวิธีที่สวยงามในการแสดงคุณสมบัติที่โดดเด่นของคุณในชุดว่ายน้ำ เช่นชุดว่ายน้ำที่มีการแหวกด้านข้างหรือตรงกลางทำให้เกิดภาพลวงตาของเอวที่ถูกโอบรัด นอกจากนี้ยังช่วยให้เห็นสะโพกและขาที่เรียวยาวอีกด้วย

รูปร่างตรง

รูปร่างตรง

                ประเภทของร่างกายที่ “ตรงขึ้นลง” คือโครงแบบนักกีฬา และการแต่งตัวก็ยอดเยี่ยมเพราะการทรงตัวนั้นทำได้ง่ายมาก ด้วยขนาดที่แตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างไหล่เอวและสะโพกคุณสามารถเน้นลุคชายหาดของคุณด้วยสีสันลวดลายและการตัดที่สวยงามมากมาย คนดังอย่างคาเมรอนดิแอซเจนนิเฟอร์อนิสตันและเจสสิก้าบีลเหมาะที่จะรับแรงบันดาลใจจากสไตล์สนุกไปกับการเล่นสีสันสดใสลวดลายที่โดดเด่นจีบและรัดรูป ลองใช้เสื้อเกาะอกหรือเสื้อครอปเป็นครึ่งบนของบิกินี่

หุ่นนาฬิกาทราย

                หุ่นนาฬิกาทรายของผู้หญิงมีความสมดุล แต่มีส่วนเว้าส่วนอกเต็มสะโพกกลมและเอวที่เล็กลงบิกินี่แบบคลาสสิกที่มีท่อนบนแบบบราดูงดงามบนหุ่นนาฬิกาทรายโค้งเว้าที่สมดุล เพิ่มความทันสมัยให้กับบิกินี่คลาสสิกของคุณด้วยการประดับประดาหรือดีเทลที่ดูหรูหรา

รูปทรงแครอท

                รูปร่างแบบ แครอท หรือสามเหลี่ยมคว่ำมีขายาวเรียวสะโพกแคบหน้าอกอวบอิ่มและไหล่กว้างที่สวยงาม การปรับลุคให้สมดุลเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกชุดว่ายน้ำลายเส้นแนวนอนมีความประจบสอพลอในรูปทรงแครอททำให้สะโพกกว้างขึ้นและไหล่ที่กว้างขึ้นผสมขึ้นเช่นเดียวกับลูกแพร์ร่างกายของแครอทมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบในการมิกซ์แอนด์แมทช์ เลือกคั่นด้วยสีและลวดลายที่โดดเด่นกว่าที่ครึ่งล่าง

ไอเดียแต่งชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา