MIXMATCHBOY

ส่องไอเดียแมตช์เสื้อยืดสุดเก๋ ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

ส่องไอเดียแมตช์เสื้อยืดสุดเก๋

ส่องไอเดียแมตช์เสื้อยืดสุดเก๋ ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

                เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายคนคงมีเสื้อยืดติดตู้กันทุกคนอย่างแน่นอน แต่จะใส่เสื้อยืดอย่างเดียวก็คงจะน่าเบื่อไม่น้อย วันนี้เรามาเอาใจสายชิลล์ โดยการเปลี่ยนเสื้อยืดเก่าให้กลายเป็นเสื้อยืดเก๋ได้ จะเป็นอย่างไรนั้นไปเริ่มกันเลย

เสื้อยืด+กระโปรงยีนส์

                กระโปรงยีนส์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มลับที่สาวๆต้องห้ามพลาด เพราะจะทำให้หุ่นเราดูเพียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยการเอาเสื้อยืดกับเท่าในกระโปรง หรือสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจก็สามารถปล่อยเป็นทรงหลวมๆก็ได้ เพิ่มความน่ารักด้วยการเลือกกระเป๋าสะพายข้างสีตัดกันจะทำให้ลุคการแต่งตัวเราดูโดดเด่นมากขึ้น

เสื้อยืด+เอี๊ยมลายดอก

                เทรนด์ลายดอกกำลังมาแต่ถ้าเราไม่อยากให้ชุดของเราดูเยอะเกินไป เพิ่มเสื้อยืดเข้ามาจะช่วยดึงความสนใจได้ดี อีกทั้งยังเพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้เรากลายเป็นคนน่ารักแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

เสื้อยืด+กางเกงขาสั้น

เสื้อยืด+กางเกงขาสั้น

                เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นเป็นอะไรที่ไม่มีวันตกเทรนด์ แต่เราสามารถปรับเปลี่ยนโดยการเอาเสื้อเข้าในกางเกงก็ได้ เน้นสัดส่วนของร่างกายจะทำให้เราดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัด หรือใครที่ชอบแนวสบายๆเสื้อยืดตัวโคร่งๆกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

เสื้อยืด+เครื่องประดับ

เสื้อยืด+เครื่องประดับ

                เสื้อยืดธรรมดาอาจจะดูน่าเบื่อเกินไป ให้เน้นไปที่เครื่องประดับต่างๆเช่นสร้อย ต่างหู กำไล จะช่วยดึงตัวตนและสไตล์ของเราออกมได้อย่างชัดเจนรวมถึงทำให้การใส่เสื้อยืดของเรานั้นดูไม่น่าเบื่อและธรรมดาเกินไปอีกด้วย แบบนี้ต้องห้ามพลาดที่จะมีเสื้อประดับติดตู้กันนะคะสาวๆ

               

 

ส่องไอเดียแมตช์เสื้อยืดสุดเก๋ ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน