MIXMATCHBOY

สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างไรให้ดูดีและไม่ซ้ำ

สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างไรให้ดูดีและไม่ซ้ำ

สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างไรให้ดูดีและไม่ซ้ำ

                เมื่อเราพูดถึงสิ่งของจำเป็นในตู้เสื้อผ้าสิ่งหนึ่งที่ต้องมีคือเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบคลาสสิก ไม่ว่าจะพอดีตัวหลวมและพลิ้วไหวผ้าฝ้ายหรือผ้าไหมเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบคลาสสิกเป็นวิธีที่พยายามอย่างแท้จริงในการสร้างชุดเก๋ไก๋แบบสบาย ๆ แต่งตัวขึ้นและลงเพื่อให้เข้ากับทุกสิ่งที่ดีที่สุดในตู้เสื้อผ้าของเราดังนั้นมาดูสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างไรให้ดูดีและไม่ซ้ำกัน

เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสีดำ

เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสีดำแคบ ๆ

                สวมเสื้อทูนิคสีขาวตัวโคร่งยาวและหลวมทับกางเกงยีนส์สกินนี่หรือเลกกิ้งตัวโปรดของเรา นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการดูคมชัดในกางเกงเลกกิ้งสุดสบายผูกกระดุมสีขาวที่เอวทับด้วยเดรสแขนกุด นอกจากนี้ยังช่วยให้เรามีความหมายเกี่ยวกับเอวในชุดเดรสทรงตรงสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ซ่อนอยู่ในกางเกงยีนส์กางเกงหรือกระโปรงเพื่อให้ดูเรียบเนียน ใส่เสื้อครึ่งตัวขึ้นอยู่กับว่าเสื้อเต็มแค่ไหน

เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรง

                เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าจับตามองเพราะจะทำให้การแต่งตัวของเราดูเพียวและสวยมากยิ่งขึ้น เลือกกระโปรงที่เหมาะกับหุ่นของเราไม่สั้นหรือยาวจนเกินไปจนน่าเกลียดรวมทั้งใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ช่วยส่งเสริมความเป็นเกิร์ลบอสแบบชิค ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่วันชิลล์ ๆ หน่อยเราจะสบาย ๆ ด้วยรองเท้าผ้าใบธรรมดา ก็ดูดีไม่เอ๊าท์

เสื้อเชิ้ตกับคอร์เซ็ต

                สำหรับเทรนด์มาแรงแซงโค้งมาก ๆ อย่าง คอร์เซ็ตหรือสายคาดเอวที่มาเสริมลุคให้ดูผอมลงทันตาเห็น แต่ก็กินข้าวยากขึ้นไปอีกเวล แต่เจ้าคอร์เซ็ตที่ว่าเนี่ยแมตช์กับสิ่งใด ลุคนั้นก็เกิดทันที เป็นไอเท็มที่นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจของสาว ๆ ในการเก็บรูปร่างที่ไม่พึงประสงค์ของทรงลำตัวให้สวยเก๋ หุ่นดีในพริบตาแล้ว ก็ยังทำให้เซ็กซี่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง สาว ๆ ต้องห้ามพลาดที่จะครีเอทลุคปังโดดเด่นนำเทรนด์เหมือนแฟชั่นนิสต้า บล็อกเกอร์แฟชั่นสาย ฝ. กัน

สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างไรให้ดูดีและไม่ซ้ำ