MIXMATCHBOY

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับคุณผู้หญิงหน้าอกใหญ่

เทคนิคการแต่งตัว

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับคุณผู้หญิงหน้าอกใหญ่

                ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่จะบอกคุณว่าการแต่งตัวนั้นยากขึ้นเล็กน้อย เช่นเสื้อเชิ้ตสามารถอ้าปากค้างระหว่างกระดุมและบางครั้งก็เปิดออกในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมที่สุดและชุดที่พอดีกับทั้งท่อนบนและท่อนล่างก็เป็นเพียงความฝัน วันนี้เรามีไอเดียแต่งตัวสำหรับสาวหน้าอกใหญ่มาฝากกัน

     1.ชุดเดรส

                ตัวเลือก deep-V นี้แสดงให้เห็นถึงปริมาณการแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับทุกคนและยังจัดสไตล์ได้ง่ายสุด ๆ มันยากที่จะหาชุดที่เข้ากันได้ดีทั้งท่อนบนและท่อนล่างของร่างกาย แต่ชุดเดรสรัดรูปเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพราะเราสามารถปรับวิธีให้พอดีได้ และสาวเอวคอดถือเป็นข้อดีด้วย

     2.ด้านบน Smocked

เมื่อคุณมีหน้าอกใหญ่เสื้อที่พอดีตัวเป็นสไตล์ที่ยากที่จะถอดออก แน่นอนว่าคุณสามารถซื้อเสื้อเชิ้ตให้พอดีตัวแล้วนำไปให้ช่างตัดเสื้อได้เลย หรื คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ยืดหยุ่นกว่าที่จะโอบรับทุกส่วนโค้งของคุณ จับท่อนบนของคุณเข้ากับกางเกงเอวสูงเพื่อเน้นเอวของคุณมากยิ่งขึ้นดังนั้นการมีเสื้อที่ยืดได้อยู่ในมือจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นการสวมเสื้อสม็อคเป็นวิธีที่ทันสมัยกว่าในการทำให้รู้สึกสบายตัว

เสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่

     3.เสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่

เสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่พอดีกับทั้งหน้าอกและเอวของคุณ เปิดไว้ด้านหน้าหากคุณต้องการอวดเล็กน้อยหรือติดกระดุมเมื่อคุณต้องการการปกปิดเพิ่มเติม

     4.คอสี่เหลี่ยม

ถ้า V ลึกรู้สึกว่ามากเกินไปและเสื้อคอเต่าดูเหมือนจะแข็งเล็กน้อยให้ใช้สี่เหลี่ยมจัตุรัสตักหรือกระโถน เสื้อชั้นในแบบเรียบๆเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมคู่กับกางเกงยีนส์เพื่อลุคลำลองหรือใส่ทับในชิ้นอื่น ๆ

 

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับคุณผู้หญิงหน้าอกใหญ่