MIXMATCHBOY

รวมไอเดียใส่กางเกงวอร์มให้ไม่น่าเบื่อ

รวมไอเดียใส่กางเกงวอร์มให้ไม่น่าเบื่อ

รวมไอเดียใส่กางเกงวอร์มให้ไม่น่าเบื่อ

                กางเกงวอร์มถือเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดตู้กันอย่างแน่นอน และปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น เนื่องจากเป็นการสวมใส่ที่ดูสบายคล่องตัว สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดเวลา แต่สิ่งที่ยังเป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายคนคงจะเป็ฯการแมตช์กางเกงวอร์มยังไงให้ดูไม่น่าเบื่อและซ้ำเดิมวันนี้เราเลยมีไอเดียเด็ด ๆ ในการแมตช์เสื้อผ้ากับกางเกงวอร์มให้ทุกคนแต่งตามกันได้ง่าย ๆมาฝากกัน

กางเกงวอร์ม+เสื้อเชิ้ต

                แน่นอนว่าเสื้อเชิ้ตเป็นสิ่งที่ทำให้เราดูโดดเด่นอย่างมากเมื่อแต่งออกมาคู่กักางเกงวอร์ม เพราะจะไม่ทำให้ลุคการแต่งตัวของเราธรรมดาจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นการแมตช์ที่ลงตัวมากๆ

กางเกงวอร์ม+รองเท้าส้นสูง

                ไม่ว่ากางเกงขายาวที่คุณเลือกใส่จะเป็นแบบไหน ลองสะบัดรองเท้าผ้าใบทิ้งไป แล้วหันมาใส่รองเท้าส้นสูงดู จะช่วยเสริมลุคให้ดูทางการและน่าค้นหากว่าเดิมอย่างแน่นอน หยิบขึ้นมาใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงพลาสติกใส ก็ช่วยทำให้ลุคสุภาพแบบนี้ ดูเก๋ และดูไม่แก่จนเกินไปด้วยนะ

กางเกงวอร์ม+เสื้อครอป

กางเกงวอร์ม+เสื้อครอป

                เป็นเสื้ออีกรูปแบบหนึ่งที่มีความน่ารักและซ่อนความเซ็กซี่ไว้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เสื้อครอปก็ยังคงเป็นที่นิยมไม่มีตกเทรนด์เสื้อครอปจะเน้นโชว์ในส่วนเอว เป็นเสื้อที่ให้สาว ๆ ได้อวดเอวคอดได้อย่างเต็มที่ เพราะแบบนี้เราจึงต้องรู้จักเลือกแมทช์กับกางเกงวอร์มทรงหลวม ใส่แล้วเสริมกันก็จะทำให้เราดูสวยกำลังดี ไม่โป๊เกินไป

กางเกงวอร์ม+เสื้อสายเดี่ยว

กางเกงวอร์ม+เสื้อสายเดี่ยว

                เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงวอร์มเรียกว่าเกิดมาคู่กันเลยทีเดียวเพราะเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างสุดๆ เลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวที่สีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป โทนขาว ดำ น้ำตาลกำลังดี ตัดกับกางเกงวอร์มจะเพิ่มลุคการแต่งตัวให้เราดูแอบเปรี้ยวซ่าอีกด้วย