MIXMATCHBOY

เคล็ดลับสไตล์เสื้อสูทสำหรับคุณผู้หญิงให้ไม่น่าเบื่อ

เคล็ดลับสไตล์เสื้อสูทสำหรับคุณผู้หญิงให้ไม่น่าเบื่อ

เคล็ดลับสไตล์เสื้อสูทสำหรับคุณผู้หญิงให้ไม่น่าเบื่อ

                ปัจจุบันเทรนการใส่เสื้อสูทไม่ใช่การสวมใส่ที่ทางการอีกต่อไป เราสามารถใส่เสื้อสูทได้กับทุกสถานการณ์โดยเฉพาะคุณผู้หญิงในปัจจุบันสามารถแมทช์เสื้อสูทให้เข้ากับลุคการแต่งตัวที่หลากหลายวันนี้เราจะมาดูกันว่าเคล็ดลับการแต่งเสื้อสูทให้ไม่น่าเบื่อมีอะไรบ้าง

สูทสีเดียว

1) สูทสีเดียว

                เคล็ดลับง่ายๆในการทำให้ชุดของคุณดูเป็นที่ปโดดเด่นคือการไล่ระดับสีเดียวตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่นการสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนติดกระดุมที่ซ่อนตัวอยู่ในยีนส์ฟอกอ่อนกระโปรงสั้นและปิดทับด้วยเสื้อเบลเซอร์ตัวยาวสีน้ำเงินเข้ม เสื้อเบลเซอร์เป็นชิ้นส่วนสุดท้ายของตัวต่อที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของเสื้อคลุมและทำให้ลุคสวยขึ้นทันที อย่าพลาดรายละเอียดของกระเป๋าสีน้ำเงินที่เข้ากันด้วย

พิมพ์ตาหมากรุก

2) พิมพ์ตาหมากรุก

                ลายสก็อตหรือลายตารางหมากรุกเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับฤดูหนาว และเมื่อผสมกับเสื้อสูทก็ทำให้ได้ลุคเจ้านายสาว ลองนึกย้อนไปถึงเครื่องแต่งกายของราชวงศ์หรือชุดนักเรียนกินนอนแฟนซี วิธีการมองเห็นลายสก๊อตในปริมาณน้อยถึงมากในเกือบทุกชุด อย่างไรก็ตามคุณสามารถสนุกกับสิ่งที่คุณเลือกได้โดยการเลือกใช้กางเกงขาสั้นสีนีออน จับคู่กับเครื่องประดับสีทองหรูหราแล้วคุณจะมีลุคที่ดูน่าดึงดูด แม้ว่าอาจจะไม่เหมาะกับสำนักงานมากนัก แต่คุณก็ต้องหันหน้าไปทางของคุณในยามค่ำคืนอย่างเก๋ไก๋แน่นอน

3) สีสันสดใส

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับสีสันสดใสที่จะทำให้อารมณ์ของคุณสดใสขึ้นในวันที่มืดมน การผสมผสานระหว่างเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายสีน้ำเงินสดใสและเสื้อเบลเซอร์สีเหลืองนีออนเข้าด้วยกันถือเป็นการเติมเต็มความสุขให้กับดวงตาของเรา เฉดสีเข้ากันได้ดีกับสีทึบที่ทำให้ลุคดูโดดเด่น ไม่ใช่สำหรับคนใจเสาะ สีสันที่มีชีวิตชีวาจะทำให้การแต่งตัวของคุณสนุกสนานอย่างแน่นอน

4) สูทคลาสสิก

                เสื้อคลุมสไตล์คลาสสิกสมัยเก่าเป็นวิธีที่มีลายปัก เฉดสีเทาต่างๆเป็นสไตล์การสวมใส่ที่พบบ่อยเมื่อพูดถึงเสื้อคลุม แม้ว่าการออกแบบจะเป็นแบบมาตรฐาน แต่ก็สามารถเป็นส่วนเสริมที่มีสไตล์ได้ ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่รูปลักษณ์โดยรวมก็มีความหลากหลายและทันสมัยด้วยการจับคู่และรายละเอียด นอกจากนี้หากคุณไปประชุมทางธุรกิจสายการจับเสื้อเบลเซอร์ลายทางแล้วสวมทับเครื่องแต่งกายของคุณจะช่วยเพิ่มความเป็นทางการได้ทันที

6) เน้นโทนสีกลางๆ

                แม้ว่าสีที่สดใสและโดดเด่นจะอยู่ในช่วงนี้ แต่ก็มีที่สำหรับโทนสีกลางเช่นกันด้วยความรู้สึกที่ดูสงบของเฉดสีเหล่านี้ สำหรับวันที่ความสง่างามเป็นสิ่งสำคัญของคุณให้ไปที่ตระการตาในโทนสีอ่อน

เคล็ดลับสไตล์เสื้อสูทสำหรับคุณผู้หญิงให้ไม่น่าเบื่อ