MIXMATCHBOY

แต่งตัวสีPantone น้ำตาลครีม ไม่มีตกเทรนด์

แต่งตัวสีPantone

แต่งตัวสีPantone น้ำตาลครีม ไม่มีตกเทรนด์

                แต่งตัวตามลุคPantone น้ำตาลครีมเป็นลุคกันตายตลอดกาล เพราะสามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์รวมถึงไม่มีวันตกเทรนด์อย่างแน่นอนเพราะทั้งสองสีนี้สามารถแมตช์ได้เข้ากับทุกชุดจะมีชุดอะไรกันบ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

1.กระโปรงลายสก็อตสีน้ำตาล

                ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่ากระโปรงลายสก็อตสีน้ำตาลได้รับความนิยมและฮิตติดกระแสมาเป็นเวลานาน ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกเทรนด์แต่อย่างไร เพราะเราสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส รวมถึงเพิ่มลุคการแต่งตัวให้ดูน่าค้นหามายิ่งขึ้น

เสื้อยืดสีครีม

2.เสื้อยืดสีครีม

                เสื้อยืดสีครีมเป็นอะไรที่ดูดีจริงๆ เพราะสามารถใส่ไปได้ทุกที่ ไม้เว้นแม้แต่ไปคาเฟ่ชิลๆ เลือกเสื้อยืดสีครีมตัดคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวหรือกางเกงยีนสีอ่อน บอกเลยว่าสวยและเข้ากันสุดๆไปเลย

3.เดรสสีครีมอ่อน

                เดรสก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวที่ไม่มีวันหายไป เลือกเดรสสีครีมอ่อนตัดคู่กันกับกระเป๋าสะพานข้างสีขาวหรือสีดำ สวยหวานน่าระกแบบนี้รับรองว่าลุคนี้ไปเดตหรือไปดูหนัง ต้องได้รับคำชมมาอย่างแน่นอน หรือว่าใส่เดรสไปคาเฟ่ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดฮิตไม่แพ้กัน แถมยังคุมโทนไอจีได้ดีอีกด้วย

กางเกงขายาวสีน้ำตาล

4.กางเกงขายาวสีน้ำตาล

                กางเกงขายาวสีน้ำตาลอาจยังไม่ได้รับความนิยมมาก แต่หากได้มาสวมใส่แล้วต้องขอบอกว่าทำให้เราดูขายาวสวยจริงๆ สีน้ำตาลสามารถเก็บทรงสะโพกของเราไม่ให้ดูใหญ่จนเกินไปได้อีกด้วย ใครที่ยังลังเลว่าจะซื้อกางเกงสีไหนไปเที่ยวดี แนะนำสีน้ำตาลเลย