MIXMATCHBOY

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเสื้อผ้า

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเสื้อผ้า

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเสื้อผ้า

                การมีเคล็ดลับในการซื้อเสื้อผ้าจะทำให้การเลือกซื้อเสื้อผ้าของเรา ไม่เป็นการเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ได้เสื้อผ้าตรงตามความต้องการจริง ๆ และใช้ได้คุ้มค่ามากที่สุด วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามาฝากกัน

                1.กำหนดงบประมาณเสื้อผ้า เมื่อเรามีหมายเลขที่ต้องใช้งานเราสามารถวางแผนทริปช็อปปิ้งได้ง่ายขึ้นและหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเกินขนาด วิธีหนึ่งในการสร้างงบประมาณคือการแสดงรายการเสื้อผ้าทั้งหมดที่เราคิดว่าจะต้องซื้อในหนึ่งปีจากนั้นประมาณจำนวนเงินที่เราต้องการใช้จ่ายในแต่ละรายการ เมื่อเรามียอดรวมแล้วให้ยึดมั่นกับมันและอย่าใช้จ่ายเพิ่ม

                2.เช็ครายการที่ต้องการซื้อ ดูรายการเสื้อผ้าที่เราต้องการหรือจำเป็น เมื่อเราไปซื้อของให้ดูรายการเพื่อเตือนตัวเองว่าเรากำลังมองหาอะไรอยู่ การซื้อของจากรายการมักจะประสบความสำเร็จมากกว่าการมุ่งเน้นไปที่สินค้าเฉพาะรายการหนึ่งเราอาจไม่พบทุกสิ่งที่ต้องการในการลองครั้งแรก แต่ในการเดินทางช้อปปิ้งหลายครั้งโดยทั่วไปเราสามารถตรวจสอบรายการส่วนใหญ่ในรายการของเราได้ เมื่อซื้อของออนไลน์ให้บุ๊กมาร์กรายการโปรดของเราและกลับไปที่เมื่อแบรนด์มีการลดราคา

                3.รู้ไซต์ของเรา จดบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของเราด้วยการวัดสะโพกเอวและหน้าอก วิธีนี้จะช่วยในการช็อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้เราเปรียบเทียบขนาดของเรากับแผนภูมิขนาดของร้านค้าได้ เมื่อซื้อเสื้อผ้าด้วยตนเองเราสามารถนำเทปวัดมาตรวจสอบว่าชิ้นส่วนนั้นพอดีหรือไม่ก่อนที่จะลองใช้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อซื้อสินค้ามือสองเนื่องจากไซส์วินเทจอาจแตกต่างจากไซส์สมัยใหม่มาก

                4.ทำรายการของที่เรามีอยู่แล้ว เมื่อพิจารณาสินค้าใหม่ให้จดรายการจากตู้เสื้อผ้าของเราที่เราจะสวมใส่ได้ หากเราไม่ได้สร้างตู้เสื้อผ้าใหม่เอี่ยมตั้งแต่ต้นเราอาจต้องการให้ชิ้นส่วนใหม่นี้เล่นได้ดีกับสินค้าหลายชิ้นที่เรามีอยู่แล้ว หากเสื้อคาร์ดิแกนที่เราต้องการใช้ไม่ได้กับเสื้อผ้าที่เรามีอยู่ที่บ้านให้พิจารณาว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เรากำลังพยายามเปลี่ยนสไตล์ของเราไปในทิศทางที่ต่างออกไปหรือเปล่า หากชิ้นส่วนไม่เข้ากับสิ่งอื่นที่เราเป็นเจ้าของอาจไม่เหมาะกับเรา แน่นอนว่ามีข้อยกเว้นไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานที่ใช้งานได้เองทั้งหมดหรือเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษ เมื่อเรากลับถึงบ้านให้ลองสวมเสื้อผ้าอื่น ๆ หากไม่ได้ผลให้ส่งคืน

เคล็ดลับในการเลือกซื้อเสื้อผ้า