MIXMATCHBOY

5เทรนด์การแต่งกายจาก2020สู่2021

เทรนด์การแต่งกาย

5เทรนด์การแต่งกายจาก2020สู่2021

                ในที่สุดปี 2020 ก็สิ้นสุดลง สิ่งต่างๆอาจจะยังไม่โอเค แต่ในที่สุดปีที่ทุกอย่างเริ่มต้นก็ผ่านมาแล้วและนั่นก็เป็นช่วงเวลาที่ดีขึ้นการแต่งกายตามเทรนด์แฟชั่นล้วนหายไปแต่ยังคงมีเทรนด์ที่ฮิตติดกระแสแรงอยู่จนถึงปี2021จะมีเทรนด์อะไรกันบ้างมาดูกัน

 มัดย้อม

   1.มัดย้อม

                การเติมสีสันลงในตู้เสื้อผ้าของเราเป็นภาพพิมพ์สีสันสดใสที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ เราก็ไม่พลาดที่จะหาร้านเสื้อผ้ามัดย้อมสวย ๆ มาฝากกันค่ะ เพราะตอนนี้เทรนด์เขากำลังมาแรงสุด ๆ เผื่อใครไปเที่ยวทะเล จะได้ใส่ลงทะเลแบบสวย ๆ ให้ดูโดดเด่น ปั๊วะปัง สะดุดตาใคร ๆ

   2.การปิดกั้นสี

                สีมีวิธีการเล่นกับอารมณ์ของเราจริงๆ ดังนั้นการรวมเฉดสีที่สดใหม่และสดใสมากขึ้นในชุดของเราจึงไม่ใช่แค่มีสไตล์ แต่ยังช่วยเพิ่มอารมณ์ด้วย หรืออย่างน้อยก็คือสิ่งที่ฉันอยากจะคิดอย่างนั้น การสรุปว่าการแต่งตัวแบบโทนนอมอลโทนที่ได้รับความนิยมในปี 2020 นั้นเป็นไปยังคงมีมาถึงปีนี้

 เสื้อผ้าขนาดใหญ่

   3.เสื้อผ้าขนาดใหญ่

                เสื้อขนาดใหญ่ช่วยให้คุณจัดสไตล์เสื้อผ้าได้อย่างเก๋ไก๋และเท่มากมาย ทั้งหมดนี้ยังคงไว้ซึ่งปัจจัยด้านความสะดวกสบาย สไตล์นี้ก็ยังไม่หายไปในเร็ว ๆ นี้  เรียกได้ว่าเทรนด์นี้จะยังคงอยู่คู่กันเราไปยอ่างยาวนานเลยทีเดียว

   4.นักกีฬา

                เห็นได้ชัดว่ามันเป็นชุดที่บ้านที่สวมใส่แบบสบายๆ วิธีเลือกซื้อเสื้อกีฬา หรือเสื้อวิ่งสำหรับใส่ออกกำลังกาย อย่างที่บอกว่า เสื้อสำหรับใส่ออกกำลังกายนั้นไม่ควรเลือกแต่เพียงดีไซน์หรือรูปแบบที่สวยงามและสีสันที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่ควรคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้เพื่อให้ได้เสื้อกีฬาเสื้อวิ่งที่มีคุณภาพและส่งผลดีต่อการออกกำลังกายด้วย

 โมโนโครมหรือสีเดียวทั้งชุด

   5.โมโนโครมหรือสีเดียวทั้งชุด

                มีการปิดกั้นสีที่ปลายด้านหนึ่งของสเปกตรัมแล้วแต่งด้วยสีเดียว หรือในหลาย ๆ เฉดสี แต่ที่น่าทึ่งไม่แพ้กัน และมีความซับซ้อนมาก ให้การแต่งกายแบบสีเดียวจึงเป็นจุดพิเศษสำหรับตัวเองแม้ในปี 2564