MIXMATCHBOY

เคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงให้เหมาะสมกับรูปร่าง

เคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงเคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรง

เคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงให้เหมาะสมกับรูปร่าง

                กฎที่สำคัญที่สุดในการเลือกเสื้อผ้าคือการยอมรับประเภทร่างกายของเราตามที่เป็นอยู่และแต่งตัวให้มีรูปร่างเพื่อความสมดุลที่เหมาะสม คำแนะนำนี้จะช่วยให้เราโอบรับประเภทของร่างกายและเฉลิมฉลองเราสมบัติที่เราชื่นชอบโดยนำเสนอเคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงให้เหมาะสมกับรูปร่าง

ความยาวกระโปรงที่เหมาะสม

เคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงที่เหมาะสม

กระโปรงสั้น

                เราสามารถแยกความยาวชายเสื้อออกเป็นสี่ประเภท ตามความยาวกระโปรงสั้นหรือกระโปรงสั้นอยู่เหนือเข่าอย่างน้อยสองสามนิ้ว กระโปรงมินิจะดูดีที่สุดหากไม่ได้สิ้นสุดที่ส่วนที่หนาที่สุดของต้นขาให้เลือกความยาวด้านบนหรือด้านล่างเล็กน้อย นอกจากนี้ควรคำนึงถึงโอกาสด้วย – กระโปรงสั้นมีเวลาและสถานที่ของตัวเอง เหมาะสำหรับสถานบันเทิงยามค่ำคืนและปาร์ตี้ยามเที่ยงคืน แต่ไม่มากนักสำหรับโอกาสทางการหรืองานอนุรักษ์นิยม

กระโปรงคลุมเข่า

                กระโปรงยาวระดับชา (Midi) กระโปรงยาวเลยเข่าเป็นประเภทที่ดูดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ ตามความหมายของชื่อกระโปรงที่เข่าจะกระทบเหนือหรือใต้เข่า เป็นที่ยอมรับสำหรับงานเกือบทุกประเภทโดยมีข้อยกเว้นที่อาจเกิดขึ้นกับการเที่ยวกลางคืนที่กระโปรงคลุมเข่าอาจถือได้ว่าเป็นการอนุรักษ์นิยมเกินไป (ร้านที่หัวเข่าและส้นสูงเหนือเข่า)

กระโปรง Midi หรือ Tea Length

                กระโปรง Midi หรือกระโปรง Tea Length ตีที่ส่วนที่กว้างที่สุดของน่อง สายตาจะทำให้ความยาวของขาสั้นลง สิ่งนี้สามารถชดเชยได้ด้วยการจับคู่กระโปรง / เดรสสั้นกับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าสีนู้ดเพื่อช่วยให้ขาดูยาวขึ้น กระโปรงเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับงานที่ปกติต้องใช้ชุดคลุมกวาดพื้น

Maxi skirt หรือ Maxi dress

                กระโปรงแมกซี่ยาวถึงเหนือกระดูกข้อเท้าหรือจรดพื้น เนื่องจากกระโปรงแมกซี่คลุมทั้งขาเราจึงสามารถปรับลุคให้สมดุลได้ด้วยการโชว์ผิวส่วนบน พวกเขาทำงานได้ดีเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างสูง ผู้หญิงที่มีโครงร่างเล็กควรหลีกเลี่ยงกระโปรง midi และ maxi โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรามีขาสั้น กระโปรงที่ยาวถึงข้อเท้าสามารถล้นได้ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้สามารถเอาชนะได้ด้วยกระโปรงผ่าข้างที่ช่วยให้เราโชว์ผิวได้

 

เคล็ดลับในการเลือกความยาวกระโปรงให้เหมาะสมกับรูปร่าง