MIXMATCHBOY

ไอเดียแมทช์ เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ สไตล์สายฝ.ชิล ๆ

เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์
เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์

วันนี้เราวันนี้มีไอเดียแมทช์การแต่งตัวแซ่บๆ แบบสาวสายฝ. ด้วยไอเทมการแต่งตัวที่สวย มาดมั่น และให้อารมณ์ความเท่ในตัวได้อย่างมีสไตล์โดดเด่น อย่าง “เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์” ที่ไม่ใช่ให้แค่ลุคทางการเท่านั้น แต่ไอเทม 2 ชิ้นที่ยังสามารถแมทช์ใส่ไปเรียน ใส่อยู่บ้าน หรือจะใส่ไปเที่ยวแบบเก๋ๆ ก็ได้ค่ะ

แมทช์เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ แบรนด์ยอดฮิต ระดับอินเตอร์

ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้เทรนด์แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กำลังมาแรงเลยค่ะ เป็นไอเทมที่สาวๆ ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาดกับการคว้ามาเป็นเจ้าของ ยิ่งหากเรานำกางเกงยีนส์มาแมทช์ด้วยล่ะก็ จะเสริมให้สาว ๆ ได้ลุคสไตล์การแต่งตัวชิลๆ ดูดีสวย แซ่บ และเผ็ดในระดับอินเตอร์กันเลยทีเดียว 

สาว ๆ หลายคนคงกำลังคิดที่จะซื้อเสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้อแบรนด์ไหนดี? เราขอแนะนำแบรนด์ยอดฮิตทั่วโลก อย่างเช่น Uniqlo และ Aiiz ด้วยความที่มีเนื้อผ้าที่หลากหลายใส่สบาย มีดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีการตัดเย็บออกแบบอย่างประณีต ดูดีมีสไตล์ แถมยังหาซื้อได้ง่าย เพราะมีการขายแบบออนไลน์ ทำให้ทั้ง 2 แบรนด์ได้รับความนิยมจากทั่วโลก เอาล่ะค่ะ ในเมื่อทุกคนรู้แล้วว่าจะซื้อแบรนด์ไหนดี เรามาดูไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กันเลยดีกว่า ว่ามีไอเดียอะไรบ้าง ตามเรามาดูกันเลย

เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์แบรนด์ Uniqlo
เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์แบรนด์ Uniqlo

แมทช์เสื้อเชิ้ตผูกปม จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว

ไอเดียการแต่งตัวด้วย “เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์”  ที่เพิ่มเพิ่มดีเทลเก๋ๆ ด้วย “เสื้อเชิ้ตผูกปม” ก็ช่วยให้คุณได้ลุคที่ดูดีสวยเก๋ มีความซนและดูแซ่บ จับคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง พร้อมกับสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวแบบชิคๆ จะยิ่งช่วยให้หุ่นดูผอมเพรียว สวยสง่า สไตล์สายฝ.มากขึ้น

แมทช์เสื้อเชิ้ตตัวโปรด กับกางเกงยีนส์ขาเดฟ

มากันที่อีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยทำให้สาวๆ ดูทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ แต่เป็นแบบกางเกงขาเดฟ ที่จะช่วยเสริมให้คุณกลายไปสาวมาดเท่ เผ็ดแซ่บในระดับอินเตอร์ เหมาะกับวันสบายๆ ไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งหรือเดินเล่น สาว ๆ วัยทำงานก็สามารถลองหยิบมาใส่ดูได้ รับรองว่าเป๊ะกว่าวันไหน ๆ แน่นอนค่ะ

เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขาเดฟ
เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขาเดฟ

แมทช์เสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ กับแฟชั่นไอเทมเก๋ๆ

สาว ๆ หลายคนคงกำลังมองหา วิธีใส่เสื้อเชิ้ตเก๋ๆ  ซึ่งเราก็มีไอเดียเสื้อเชิ้ต-กางเกงยีนส์ เสริมด้วยไอเทมเก๋ ๆ มาฝากทุกคนอีกด้วย อย่างการเพิ่มความชิค ๆ ด้วยผ้าคาดผม ลวดสวยเก๋ๆ ก็ดูเข้ากันดี หรือเพิ่มความเก๋ขึ้นมาหน่อย ก็ลองเพิ่มรองเท้าส้นสูงและหมวกแฟชั่นปีกกว้างเข้าไปก็ดูดี เก๋ไก๋ ดูเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในระดับที่คนรอบข้างจะต้องหันมามองอย่างชื่นชมแน่นอนค่ะ!!