MIXMATCHBOY

ไอเดีย แต่งตัวไปทำงาน แบบน่ารักๆ สไตล์สาวหวาน

แต่งตัวไปทำงาน

สาว ๆ เคยไหม? คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวไปทำงานอย่างไรดี หรือบางทีก็อยากจะปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวใหม่ ที่แสนจะดูคล้ายมนุษย์ป้า ให้ออกมาสดใส น่ารัก ที่สำคัญต้องถูกกาลเทศะ วันนี้เรามีไอเดียการแต่งตัวสำหรับสาวๆ ออฟฟิศที่ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบสาวหวานหรืออยากแมทช์ชุดทำงานในตู้เสื้อผ้าให้ดูหวานดูน่ารักขึ้น แต่ยังไม่มีไอเดียเลือกเสื้อผ้าที่สามารถใส่ไปทำงานได้ วันนี้เราได้รวบรวบไอเดีย “แต่งตัวไปทำงาน” น่ารักสดใส สไตล์สาวหวาน ที่สามารถใส่ไปทำงานก็ได้ หรือจะใส่ไปเที่ยวชิลล์ก็ดูดีมาฝากทุกคนค่ะ จะมีไอเดียอะไรบ้าง มาเริ่มดูกันเลย!!

เสื้อเบลเซอร์สุดเท่ แต่งด้วยเข็มขัดเก๋ๆ

ไอเทมสำหรับการแต่งตัวไปทำงานที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ อย่างแรกก็คือ “เบลเซอร์” หรือจะเป็นชุดสูทเท่ ๆ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมความอบอุ่นสำหรับการทำงานในออฟฟิศแล้ว ยังช่วยเพิ่มความดูดี ดูแพงอีกด้วย มาพร้อมกับเข็มขัดเก๋ๆ สไตล์น่ารักหวาน ก็ดูจะเข้ากั๊นเข้ากัน ขอบอกเลยว่าลุคนี้สาวๆ ออฟฟิศไม่ควรพลาดเลยค่ะ

เสื้อครอปเบลเซอร์คูลๆ กับกางเกงเอวสูง แต่งแล้วเรียบหรู ดูดี

ไอเทมชิ้นต่อมาสำหรับการแต่งตัวไปทำงาน ก็คือ “กางเกงเอวสูง” จะขาบานหรือขากระบอกก็ได้ แมตช์กับเสื้ออะไรก็ดูดี ส่งเสริมให้หุ่นดูผอมเพรียว ตามมาด้วย “เสื้อเชิ้ตครอป” ที่กำลังมาแรง ให้ลุคเรียบหรู แบบน่ารักๆ แปลกตา หากสาวผมสั้น ได้หยิบจับมาใส่ล่ะก็ ยิ่งจะทำให้ได้ลุคที่ดูมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าลุคนี้มันดีมากกกกก

เสื้อครอปเบลเซอร์
เสื้อครอปเบลเซอร์ กับกางเกงเอวสูง

เสื้อเชิ้ตโทนสีเบจ แมทช์กับกางเกงเอวสูงสีเบจ

ไอเดียเสื้อผ้าโทนสีเบจถือเป็นแฟชั่นยอดฮิตที่ถูกใจสาวออฟฟิศเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสีเบจเป็นสีที่ทำให้ชุดทำงานสุภาพ ดูดีเรียบหรู ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าเข้าใกล้ ส่วนไอเทมที่ดูจะเข้ากันกับไอเดียแต่งตัวไปทำงาน ก็คงจะหนีไม่พ้นเสื้อเชิ้ตกับแมทช์กับกางเกงเอวสูง เสริมลุคความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วยรองเท้าคัชชูหนัง สไตล์สาวสวยเท่ เก๋ไก๋ ปังมากจ้าแม่!!!

เสื้อสีสดใส สวมสูททับกับกางเกงยีนส์พับขา
เสื้อสีสดใส สวมสูททับกับกางเกงยีนส์พับขา

เสื้อสีสดใส สวมสูททับ จับคู่กับกางเกงยีนส์พับขา

ถ้าให้พูดถึงแฟชั่นสไตล์สาวหวาน เสื้อผ้าที่ไม่ห้ามพลาดเลยก็คงจะเป็นเสื้อผ้าโทนสีสดใสในแบบ “Earth Tone” ถ้าให้จับคู่แมทช์ให้ได้ลุคแต่งตัวไปทำงาน เราแนะนำให้เลือกใส่เสื้อสีสดใส สวมสูททับ จับคู่กับการเกงยีนส์พับขาก็ให้ลุคที่เปรี้ยวไม่เบา แถมยังเป็นไอเดียชิคๆ คูลๆ ที่ไม่มีเบื่อ!!! หรือจะเลือกแมทช์กับกระโปรงใส่ทำงาน ก็ดูดี มีสไตล์ ดูเป็นสาวมั่น แต่ยังคงความน่ารักสดใส บอกเลยว่าลุคนี้ ก็สวยหวานไม่แพ้ใครเลยค่ะ

ไอเดีย แต่งตัวไปทำงาน แบบน่ารักๆ สไตล์สาวหวาน