MIXMATCHBOY

ร้านเสื้อผ้ามือสอง ชื่อดังในกรุงเทพ สวยครบจบ ราคาไม่แพง

เสื้อผ้ามือสอง

ในยุคที่คนเราต้องประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนใช้ซ้ำได้ก็ต้องใช้ จึงทำให้เทรนด์การใช้สินค้ามือสอง เสื้อผ้ามือสองมาแรงมากเลยล่ะค่ะ แถมร้านขายเสื้อผ้ามือสองเดี๋ยวนี้ก็คัดมาแต่ตัวเด็ดๆ คุณภาพดี ราคาไม่แพง คุณเคยเห็นไหมคนที่เขาใส่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าราคาไม่แพง หรือไม่ก็ใช้ของมือสอง แล้วแต่งออกมาดูดีราวกับว่าสวมใส่แบรนด์ดังตามห้าง ก็ยิ่งสะท้อนให้เห็นว่าเสื้อผ้ามือสองถ้าคุณตาดี แต่งตัวเป็น คุณก็ดูดีได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ของมือหนึ่งก็ได้ อีกอย่างร้านเสื้อผ้ามือสอง ระดับแบรนด์ดังก็มีมากมาย แถมราคาถูก สามารถเปลี่ยนแนวได้หลากหลายสไตล์โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองเงินอีกด้วย 

กระแสร้านเสื้อผ้ามือสอง ในปัจจุบัน

ในปัจจุบันนี้เสื้อผ้ามือสอง ถือได้ว่าเป็นสินค้าที่กำลังมาแรงในท้องตลาด เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้ผู้บริโภคต้องมีการประหยัดค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา ทำให้เสื้อผ้ามือสองสินค้ายอดฮิตในตลาด เพราะมีราคาที่ถูกกว่าของใหม่กว่าครึ่ง และในบางครั้งสินค้าแบรนด์เนมก็ถูกนำมาขายเป็นสินค้ามือสองด้วย  จากการขยายตัวของตลาดมือสอง ส่งผลให้เกิดการขยายตัวของผู้ประกอบการเพิ่มขึ้น ทำให้มี “ร้านเสื้อผ้ามือสอง” อยู่ทั่วประเทศและคาดว่าสินค้ามือสอง จะมีโอกาสที่จะขยายตัวได้มากขึ้น และวันนี้เราก็มีร้านเสื้อผ้ามือสอง ชื่อดังย่านต่างๆ ในกรุงเทพฯ มาแนะนำปักหมุดให้ทุกคน อย่ารอช้าตามเราไปลุยกันเลย!

ร้าน Shinjuku Outlet

เริ่มกันที่ร้านเสื้อผ้ามือสอง ที่ถือได้ว้าเป็นขายเสื้อผ้ามือสองทั้งขายปลีกและขายส่ง มีทั้งเสื้อผ้าจากญี่ปุ่น เกาหลี อาจจะมีชาติอื่นปนมาด้วย ร้านี้นี้มีหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และที่สำคัญราคาเดียวกันหมด คือ ขายเเบบชั่งกิโล ขีดละ 39 บาท แต่บางสาขาก็ 3 ตัว 100 บาท ขึ้นอยู่กับสถาพของสินค้า ร้านนี้มีหลายอย่างให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม เสื้อยืด กางเกง เดรส กระโปรง เสื้อแจ๊คเกต รองเท้า ลองไปเลือกดู และเลือกคัดได้ทุกชิ้น นี่แหละมันสวรรค์ของนักช้อปของมือสองที่แท้จริง

ร้าน Shinjuku Outlet
ร้าน Shinjuku Outlet

ร้าน Switch On

มาต่อกันที่ร้านเสื้อผ้ามือสอง เกรด A ที่น่าไปเดินช้อปมาก เพราะสามารถเลือกดู และเลือกคัดได้ทุกชิ้น ที่สำคัญร้านนี้มีแพ็คเกจที่น่าสนใจอย่างแพ็คเกจ 50 ตัว 3,500 บาท (ราคาสมาชิก 2,500)  / 100 ตัว 5,500 บาท (ราคาสมาชิก 4,000) / 200 ตัว 9,500 บาท (ราคาสมาชิก 7,500 บาท) และราคาอื่นๆ อีกมากมาย สินค้ามือสองก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต ชีฟอง กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ กระโปรงผ้า เสื้อโค้ทเกาหลี 

พิกัด : รังสิต คลอง 3 หน้าหมู่บ้านพฤกษา B ไม่ต้องเข้าหมู่บ้าน ลงสะพานพฤกษา B เลี้ยวซ้าย กรุงเทพมหานคร

ร้าน Again & Again

เอาใจสาวสายวินเทจกับร้านเสื้อผ้ามือสอง อย่างร้าน Again&Again ร้านนี้จะขายสินค้ามือสองวินเทจในระดับที่ไฮขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ที่สำคัญเป็นร้านขายสินค้าวินเทจสุดเก๋แบบมีชิ้นเดียวในโลก บรรยากาศของร้านเหมือนหลุดไปอยู่ในยุคเก่าๆ ที่เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ในยุคนั้น สินค้าที่แต่ละชิ้นเดินทางมาไกลจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะอเมริกา ใครที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแนวย้อนยุคไม่ควรพลาด

พิกัด : 3654 ถนนพระรามที่ 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ร้าน Again & Again
ร้าน Again & Again

ตลาดปัฐวิกรณ์

ร้านเสื้อผ้ามือสอง ร้านสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำ ถือเป็นคือสถานที่สุดยอดสำหรับสมาคมคนรักของมือสอง ซึ่งตลาดปัฐวิกรณ์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าตลาดของมือสองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ ทั้งร้านขายของมือสองเล็กๆ แบบผู้ใช้มาขายเอง โซนเด็ดของที่นี้ก็คือ กองภูเขาแห่งของมือสอง ที่คุณสามารถขึ้นไปเลือก ไปคุ้ย ไปค้น จนกว่าจะเจอสินค้าที่ถูกใจ เผลอๆ คุณอาจจะเจอของแบรนด์เนมในราคาแค่ไม่กี่สิบบาทก็ได้

พิกัด : 318/100 ซอยนวมินทร์ 70 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

ร้านเสื้อผ้ามือสอง ชื่อดังในกรุงเทพ สวยครบจบ ราคาไม่แพง