MIXMATCHBOY

ส่องไอเดียแฟชั่นเสื้อผ้าสี “Earth Tone” เรียบง่าย สุดหรู ลุคคุณหนูใสๆ

เสื้อผ้าสี Earth Tone

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวสี “Earth Tone” มากฟังทางนี้กันเลยค่ะ เรามีไอเดียแฟชั่นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนมาฝาก ขอบอกเลยว่าเป็นไอเดียแฟชั่นมิกซ์แอนด์แมทช์ที่แต่งตามได้ง่าย ไม่ต้องแต่งเยอะ ก็สวยปังได้นะคะ งานนี้สาวๆสายแฟชั่นห้ามพลาด

เอิร์ธโทนนั้นเป็นสีที่ออกไปทางโทนซอฟท์ ๆ ดูสบายตา โทนสีกลางๆ ไม่สดใสเกินไป และไม่ดาร์คจนเกินงาม และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เสื้อผ้าสไตล์นี้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ แถมยังแต่งตามได้ง่ายดูสวยสไตล์เกาหลี มีความมินิมอล ให้ลุคคุณหนูใสๆ เรียบง่าย และยังออกมาหรูหราอีกด้วย เป็นแฟชั่นที่น้อยแต่มาก แต่ดูดีและเก๋ไก๋มากเวอร์!!

สี Earth Tone กับวงการแฟชั่น

สี Earth Tone ปรากฏครั้งแรกในงานแฟชั่นปี 1960s โดยกลุ่มสีเหล่านี้ได้รับความนิยมแบบไม่จำกัดเพศ หรือจะเรียกได้ว่าสีเอิร์ธโทนเป็นสีแบบ Unisex และสื่อเป็นไปได้ทั้งด้านที่สว่างสดใสและคลุมเครือ ข้อสังเกตที่ชัดเจนก็คือความเป็นสีที่มีความอิ่มตัวต่ำหรือสีฟอกซีด (Muted Colors) ทำให้การนำเสนอของสีจึงไม่ได้มุ่งเน้นด้านความโดดเด่นจัดจ้าน แต่ก็สร้างความสง่างามเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สบายตาต่อผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากเลยค่ะ ทำให้เสื้อผ้าสีนี้ได้รับความนิยมกับผู้คนทุกเพศทุกวัย อย่ารอช้าตามเรามาดูส่องไอเดียแฟชั่นเสื้อผ้าสี Earth tone Style กันเลยค่ะ

แฟชั่นสี Beige Tone
แฟชั่นสี Beige Tone

Beige Tone : สไตล์เรียบง่าย ไม่ดรอปกับสีเบจ

อีกหนึ่งสีที่แต่งแมทช์ได้ง่ายอย่างเอิร์ธโทนสีเบจ เป็นสีเบสิคที่ทำให้การแต่งตัวสี Earth Tone ออกมาสมบูรณ์แบบได้ง่ายมากๆเลยค่ะทุกคน ด้วยความที่สี Beige Tone จะออกโทนครีม ๆ เกือบขาว แต่ก็มีความน้ำตาลอยู่บ้างเล็กน้อย แล้วยังให้ลุคมินิมอล สดใส สะอาดตา และละมุนมากเลยจ้า!!

Brown Tone : ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าค้นหาไปกับโทนสีน้ำตาล

สี Brown Tone เป็นอีกสีหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มสี Earth Tone ที่ให้อารมณ์อบอุ่น เป็นลุคสาวมุ้งมิ้ง น่ากอด ด้วยความที่สีเอิร์ธโทนน้ำตาล จะให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ดุดันกว่าสีเบจช่วยให้สาว ๆ ได้ลุคเท่ๆ น่าอยู่ใกล้ ผสมกับความเป็นมินิมอลได้อย่างลงตัว ช่วยให้เราดูเป็นสาวอ่อนโยน น่ากอด โดยเฉพาะฤดูหนาว

แฟชั่น Green Tone
แฟชั่น Green Tone

Green Tone : แค่ใส่เสื้อผ้าสีเขียว เหมือนอยู่ใกล้ธรรมชาติ

ถ้าพูดถึงการแต่งตัวสี Earth Tone หากไม่พูดถึงสี Green Tone คงไม่ได้ เป็นสีที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการอัพลุค Natural ใส ๆ คลีน ๆ เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยเอิร์ธโทนสีเขียวที่เลือกใส่ เราขอแนะนำสีเขียวเฉดดาร์คนิดหนึ่ง เช่นสีเขียวแก่ หรือสีเขียวขี้ม้า จะเป็นเขียวเข้มก็รอดไม่ฉูดฉาดจนเกินไป หรือจะเป็นสีที่ซอฟท์ลงมาอย่างสีเขียวอ่อน ที่ช่วยให้ลุคของเราดูสดใสขึ้น แต่ก็ไม่สดใสเกินไป

Yellow Tone : น่ารักสดใส ในแบบเอิร์ธโทนสีเหลือง

เอาใจสาวๆที่อยากได้ลุคน่ารักสดใส แต่ก็ไม่อย่าเทสี Earth Tone เรามีสี Yellow Tone ที่อยากแนะนำทุกคน บอกเลยว่าเป็นสีที่สดใสในสไตล์ซอฟท์ ๆ น่ารัก ตะมุตะมิ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก โดยเอิร์ธโทนสีเหลืองที่ควรเลือกใส่จะเป็นสีเหลืองมัสตาร์ด หรือเหลืองเข้ม ค่อนไปทางน้ำตาลนิด ๆ จะทำให้เราได้ลุคที่สดใสดูมีระดับ แถมยังช่วยขลับผิวให้ดูขาว นวลยิ่งขึ้น

ส่องไอเดียแฟชั่นเสื้อผ้าสี “Earth Tone” เรียบง่าย สุดหรู ลุคคุณหนูใสๆ