MIXMATCHBOY

แนะนำ “ไอเทมคลาสสิค” ไม่ตกยุค ที่คุณไม่ควรพลาด

ไอเทมคลาสสิค

ผู้หญิงแบบเราๆนั้นมีไอเทมเสื้อผ้าให้เลือกใสได้ไม่ซ้ำแบบ แต่การมี “ไอเทมคลาสสิค” ชิ้นเก่งที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เวลาไหนก็ดูดี ไม่ตกเทรนด์ ที่มีมากกว่า 1 ชิ้น ก็จะทำให้ชีวิตคูณง่ายขึ้น และแน่นอนเมื่อเราเรียกมันว่าชิ้นคลาสสิคแล้ว ต่อให้คุณยังเป็นวัยรุ่นที่เริ่มหลงใหลในแฟชั่น สาววัยกลางคนที่เริ่มค้นหาการแต่งตัวสไตล์ส่วนตัวอย่างจริงจรัง หรือจะเป็นสาวใหญ่เจ้าสำอางที่ไม่ยอมให้กาลเวลามาพรากรสนิยมและสไตล์ที่คุณหลงใหลและสั่งสมมาเนิ่นนานไป คุณก็สามารถหยิบเจ้าไอเทมเหล่านี้ขึ้นมาแมทช์ได้กับชุดทุกสไตล์ ได้อย่างมั่นใจและแน่นอนว่า มันสามารถเอาอยู่ ในทุกสถานการณ์ จะมีไอเทมอะไรบ้างมาชมกันเลยค่ะ

เสื้อยืด ไอเทมคลาสสิค มีไว้ใช้ได้ตลอดเวลา ไม่ตกเทรนด์

เริ่มต้นที่ไอเทมคลาสสิค ตลอดกาลอย่างเสื้อยืด เป็นเสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะมันทั้งใส่สบาย แถมยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค มีสไตล์สุดๆเลยค่ะ ถ้าอยากได้ลุคแซ่บ ๆ เซ็กซี่ ๆ เราแนะนำให้เลือกเสื้อยืดแบบทรงปล่อยคอวี ผ้าบาง ๆ หน่อย เอามาแมทช์กับอะไรก็ดูดีเซ็กซี่สุด ๆ หรือหากคุณอยากได้ลุคเรียบๆ เราแนะนำเสื้อยืดแบบปริ้นท์ลายสตรีทสไตล์ บอกเลยว่าลุคนี้เด็ดเว่อร์ ๆ 

เสื้อยืดแบบปริ้นท์ลายสตรีทสไตล์
เสื้อยืดแบบปริ้นท์ลายสตรีทสไตล์

เสื้อเชิ๊ต ไอเทมคลาสสิค หลายสไตล์ หลายดีไซน์ ให้เลือก

มาที่ไอเทมคลาสสิคยอดฮิตที่ไม่ว่ายุคไหน ๆ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ แถมเดี๋ยวนี้เสื้อเชิ้ตก็มีหลายสไตล์ หลายดีไซน์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตยีนส์ เสื้อเชิ้ตผ้าชีฟอง หรือเสื้อเชิ้ตธรรมดา ถือเป็นไอเทมที่ต้องมี เพราะสามารถเลือกใส่ได้ทุกโอกาส เช่น ใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือเลือกใส่ในชีวิตประจำวัน ก็ดูดี เรียบง่าย แถมยังสุภาพอีกด้วย และตอนนี้เสื้อเชิ้ตแบบไม่พอดีตัวหรือทรง Oversized ก็ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างมาก เพียงแค่แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น คุณก็จะได้ลุคสาวเซอร์ที่ดูเซ็กซี่ได้ 

เสื้อเชิ๊ตกับกางเกงยีนส์
เสื้อเชิ๊ตกับกางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์ ไอเทมคลาสสิค ที่เหมาะกับทุกสไตล์

ไอเทมคลาสสิค ที่ไม่เคยตกยุคสมัยเลยแม้แต่ครั้งเดียวอย่างกางเกงยีนส์ ที่มีเสน่ห์มากสำหรับการสวมใส่ เจ้าไอเทมนี้สามารถบ่งบอกตัวคุณได้ ซึ่งปัจจุบันกางเกงยีนส์ ได้รับความนิยมเป็นกระแสวงกว้างในหมู่วัยรุ่น ถือเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ตลอด แถมมันยังทำให้คุณดูขายาวขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้คุณเป็นคนดูเท่ และเก๋ไก๋ในเวลาเดียวกัน เป็นอีกไอเทมที่ครองใจใครหลายๆ คนตั้งแต่ยุคสมัย 90 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่เคยตกเทรนด์



แนะนำ “ไอเทมคลาสสิค” ไม่ตกยุค ที่คุณไม่ควรพลาด