MIXMATCHBOY

ไอเดียแมทช์ “ชุดเดรสกับรองเท้า” งานนี้ไม่มีดรอปแน่นอน

ชุดเดรสกับรองเท้า

ชุดเดรช เป็นอีกหนึ่งไอเทมอันดันต้น ๆ ที่สาว ๆ หลายคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้แน่นอน เพราะเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวสำหรับผู้หญิง ที่กระโปรงและเสื้อท่อนบนสองชิ้นต่อกัน ทำให้มีลักษณะโดดเด่น เป็นที่นิยมของสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย ถือเป็นเครื่องแต่งกายที่เหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ เช่นงานเลี้ยง งานพบปะผู้ใหญ่ เครื่องแบบเต็มชุด รวมถึงรองเท้า เป็นเสื้อผ้าที่ต้องใช้อย่างเป็นทางการ สำหรับอาหารค่ำ งานเลี้ยง 

สำหรับสาวๆ แล้วการช้อปปิ้งถือเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาพิเศษหรือมีงานสังคมที่ต้องไป ก็ต้องมองหาชุดสำหรับใส่ไปออกงานสักชุด แต่กว่าจะหาชุดเดรชที่ชอบ ที่ถูกใจ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่ไหมคะ อีกทั้งมันก็ไม่ง่ายเลยที่จะแมทช์ ชุดเดรสเข้ากับรองเท้า ให้ออกมาดูดีได้ ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้เรามีไอเดียแมทช์ชุดเดรส ที่ชอบ ให้เข้ากับรองเท้าที่ใช่ จะมีไอเดียอะไรบ้าง ตามเรามาดูกันเลย

แมทช์ ชุดเดรสกับรองเท้า สไตล์สวยเท่ๆ 

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน ชอบใส่ รองเท้าผ้าใบ ด้วยความที่ใส่รองเท้าผ้าใบแล้วดูทะมัดทะแมง เดินคล่องตัว บางคนอาจยังไม่ค่อยมั่นใจที่จะหยิบชุดเดรสตัวโปรด มาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบกันสักเท่าไหร่ ใช่ไหมล่ะคะ แต่อีกใจก็อยากใส่ชุดเดรสพริ้วๆ สวยๆ เราขอแนะนำให้ลองดูไอเดียแมทช์ ชุดเดรสกับรองเท้าผ้าใบ ให้ลุคหวาน มีความเท่ ความคูลแบบกลมกลืนในลุคเดียวกัน ที่เรานำมาฝากวันนี้ดูค่ะ รับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!!

ชุดเดรสกับรองเท้าผ้าใบ

ชุดเดรสกับรองเท้าผ้าใบ

  • ชุดเดรสแขนสั้นออกสไตล์ oversize หลวม ๆ ใส่สบาย ซึ่งปลายชายกระโปรงนั้นอาจยาวเหนือหัวเข่าเล็กน้อย หรือยาวจนถึงข้อเท้า ซึ่งสามารถใส่กับรองเท้าผ้าใบสีดำ หรือรองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ดูทะมัดทะแมง เดินคล่องตัว หากชุดยาวแบบผ่าข้างด้วย ก็จะช่วยให้คุณได้โชว์เรียวขาสวยๆอีกด้วย
  • ชุดเดรสกระชับเข้ารูป มักมีเนื้อผ้าที่ทึบมีความยาวไปถึงหัวเข่า หรือยาวเหนือหัวเข่าเล็กน้อย แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว ซึ่งสีทึบของชุดเดรส จะตัดกับสีรองเท้าผ้าใบสีขาว ได้อย่างลงตัว แถมเข้ากันได้แบบเก๋ๆ เลยล่ะค่ะ
  • ชุดเดรสสายเดี่ยวโทนสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีเทา เป็นต้น  แมทช์กับรองรองเท้าผ้าใบสีขาว ทำให้ได้ลุคน่ารัก สดใสมากยิ่งขึ้น
  • ชุดเดรสสั้นพริ้วๆ สวยๆ สไตล์วินเทจ อย่าง ชุดเดรสสีแดง มีลวดลาย แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ดูเก๋ มีสไตล์
  • เพิ่มลุคหวาน ๆ ด้วย ชุดเดรสลูกไม้ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีเดียวกัน ก็ดูดี เข้ากัน สไตล์สาวหวาน

แมทช์ ชุดเดรสกับรองเท้า สไตล์สาวสวย เปรี้ยวแซ่บ

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบการแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่ แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าลุคที่แต่งจะตรงตามที่คุณต้องการหรือไม่ ซึ่งเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยเซ็กซี่ คือการที่เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าให้เข้ากันได้อย่างลงตัว จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก แต่สำหรับบางคนนี้อาจเป็นเรื่องที่ยากก็ได้ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้เรามีไอเดียแมทช์ ชุดเดรสกับรองเท้า  สไตล์สาวสวย เปรี้ยวแซ่บ ซึ่งลุคนี้ถือเป็นลุคแนะนำสำหรับสาวๆเลย เพราะไอเทมที่เรานำมาแมทช์อย่างรองเท้าส้นสูง ที่ใส่แล้วสวย เริ่ด เชิ่ด มั่น มากๆ ได้ลุคเฟมินีนสุดๆ แต่จะแต่งยังไงให้สวยนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

ชุดเดรสกับรองเท้าส้นสูง

ชุดเดรสกับรองเท้าส้นสูง 

  • ชุดเดรสยาว แมทช์กับรองเท้าส้นสูง เป็นเหมือนของที่เกิดมาคู่กันเลยค่ะ เพราะใส่แล้วจะช่วยปรับลุคให้เราดูโตเป็นสาวสวย แสนเพอร์เฟค เป็นลุคที่มีความเฟมินีนสูง มักถูกเลือกใส่ออกงานสังคมค่ะ
  • ชุดเดรสสั้นก็ดูจะเหมาะกับรองเท้าส้นสูงนะคะ ซึ่งชุดเดรสสั้นแมทช์กับรองเท้าส้นสูงจะยิ่งช่วยปรับลุคให้ดูเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยว แถมยังแซ่บมากอีกด้วย เป็นอีกลุคที่เฟมินีนสุดๆ สาวๆต้องลองแต่งสักครั้งในชีวิตค่ะ!!
  • ชุดเดรสรัดรูป แมทช์กับรองเท้าส้นสูงเป็นของที่เกิดมาคู่กันจริง ๆ ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่มีโอกาสได้ใส่เดรสยาวรัดรูป ก็ควรเพิ่มความสูงด้วยรองเท้าส้นสูงนะคะ เพราะจะทำให้ดูสง่าขึ้น
  • ชุดเดรสกระโปรงบานควรคู่สุดๆ กับรองเท้าส้นสูงแหลม เพราะมันจะทำให้คุณดูมีเรียวขาที่ยาวขึ้นอีกด้วย 

ไอเดียแมทช์ “ชุดเดรสกับรองเท้า” งานนี้ไม่มีดรอปแน่นอน