MIXMATCHBOY

จับคู่เสื้อผ้ากับ เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ตัวโปรด สวยเท่ในลุคเดียว

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์

เอาใจเหล่าสาวก “เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์” แฟชั่นยอดฮิตในตอนนี้ ที่ไม่ว่าจะไปเดินช็อปที่ไหนก็มีมาขายกันทุกร้าน แถมยังมีดีไซน์แบบหลากหลายให้เลือกอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตาย ถึงจะผ่านมาแล้วหลายปีแฟชั่นผ้ายีนส์ก็ยังไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่ก็ต่างชื่นชอบผ้ายีนส์ ด้วยความที่ผ้ายีนส์ใส่ง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์ไหนก็ดูง่ายไปเสียหมด  โดยในวันนี้เรามีไอเดียจับคู่เสื้อผ้ากับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ มาฝากทุกคน บอกเลยว่าแต่ละไอเดียที่เรานำมาฝากล้วนเป็นแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์แน่นอน จะมีไอเดียอะไรบ้าง ตามเรามาดูกันเลย!!!

แมทช์ แจ็คเก็ตยีนส์ จับคู่กับเสื้อคอเต่ากางเกงยีนส์ขายาว

หากเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว หรือสาว ๆ คนไหนมีแพลนจะไปต่างประเทศที่มีอากาศหนาว ไอเทมที่นึกถึงอับดับแรก ๆ เลยก็คือ เสื้อคอเต่า กับกางเกงยีนส์ขายาว เพราะเป็นแฟชั่นสุดคลาสสิก ช่วยปกปิดลำคอให้ดูมิดชิด แต่นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ ได้กับเสื้อคลุมหรือแจ็คเก็ตยีนส์ ให้ลุคที่ดูเนี้ยบ เก๋ ไฮแฟชั่นที่ปนความหรูหรานิด ๆ และสวยในแบบสไตล์สาวเท่ แล้วเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์

 เสื้อยืดมัดเอว
แจ็คเก็ตยีนส์ กับเสื้อคอเต่ากางเกงยีนส์ขายาว

แมทช์ เสื้อยืดมัดเอว สวมทับด้วย แจ็คเก็ตยีนส์ เซ็กซี่ไม่เบา

สาว ๆ คงมีข้อสงสัยว่าจะ ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อแบบไหน? ซึ่งเรามีลุคที่คุณไม่ควรพลาดมาฝากอย่าง เสื้อยืดมัดเอว สวมทับด้วย แจ็คเก็ตยีนส์ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว ลุคนี้จะเน้นไปที่ชุดด้านในให้เด่นด้วยการมัดเอวขึ้นไปโชว์หน้าท้อง เซ็กซี่ปนเท่ ลุคนี้แต่งได้ไม่ยาก สาว ๆ หลายคน อาจจะลองเลือกเสื้อยืดขนาดพอดีตัวธรรมดาทั่วไปเลยก็ได้ แล้วมัดเอวขึ้นไป ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กันค่ะ

แมทช์ แจ็คเก็ตยีนส์ จับคู่กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ลุคชิลๆ

มาที่ลุคชิล ๆ สบาย ๆ อย่างแฟชั่นมิกซ์แอนด์แมทช์ แจ็คเก็ตยีนส์ ที่ยาวปิดถึงสะโพก กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น โดยเข้าชายเสื้อเข้าในกางเกง แล้วเราแนะนำให้สวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ยาวจากแบรนด์ levi’s ก็ดูดี พอนำมาใส่กับกางเกงขาสั้นแล้วก็จะบังมิดพอดี ซึ่งลุคนี้จะช่วยทำให้เราดูตัวเล็ก น่ารัก น่าเอ็นดูมากขึ้นเลยค่ะ 

แจ็คเก็ตยีนส์กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น
แจ็คเก็ตยีนส์กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น

แมทช์ แจ็คเก็ตยีนส์ จับคู่กับเสื้อยืดกางเกงเข้ารูปขายาว ลุคเท่ ๆ สบาย ๆ

มาปิดท้ายที่ไอเดียนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเดียพื้นฐานง่าย ๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะแต่งได้ง่ายมากเลย เพียงแค่เรามีเสื้อยืด กับกางเกงเข้ารูปขายาว จากนั้นก็เอาชายเสื้อไว้ในกางเกง แล้วทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ จากแบรนด์ Lee ก็ดูดีเข้ากั๊นเข้ากัน ทำให้ได้ลุคเท่ ๆ ทะมัดทะแมง ดูสบาย ๆ เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ลุคสบาย ๆ ดูเท่แต่มีสไตล์มากขึ้นค่ะ