MIXMATCHBOY

มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อสีขาว ลุคเรียบง่าย ดึงดูดสายตา

มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อสีขาว

เรียบง่ายแต่เท่ พร้อมดึงดูดสายตา คงเป็นเป็นอีกลุคที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ และกำลังมองหาแฟชั่นที่ดูเรียบง่าย ในสไตล์สาวเท่ ที่ไม่ต้องจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ยุ่งยาก ซึ่งไอเทมที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้นั้นก็คือ “เสื้อสีขาว” เพราะเป็นไอเทมที่หาได้ง่าย และสามารถหยิบจับไปแมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายลุค แต่จะจับแมทช์ยังไงให้ได้ลุคเรียบง่าย ดึงดูดสายตา แถมยังเก๋ เท่ มีสไตล์  บอกเลยว่าสาวๆ สายชิลล์ไม่ควรพลาด จะมีไอเดียอะไรบ้างมาดูกันเลย!!

แฟชั่นแมทช์ เสื้อสีขาวจับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว

ถ้าให้พูดถึงแฟชั่นที่เป็นอมตะ อีกหนึ่งไอเทมที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่าง กางเกงยีนส์ขายาว ที่สามารถแต่งได้หลายสไตล์ และเลือกแต่งได้ในทุก ๆโอกาส  หากได้ใส่คู่กับเสื้อสีขาว ที่เป็นไอเทมสุดคลาสสิคที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ถ้านำมาแมทช์ระหว่าง “เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาว” ก็จะได้ลุคที่ออกแนวแฟชั่นที่ดูเท่ เรียบง่าย และดูสุภาพ แต่ยังไม่จบแค่นี้เรายังมีไอเดียที่ไม่ธรรมดาในการมิกซ์แอนด์แมทช์ อย่างเช่น เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวพับขาก็ดูเท่ สไตล์วัยทีน หรือจะมัดปลายเสื้อสักหน่อยก็ดูเก๋ เท่ไม่แพ้ใคร 

แฟชั่นมัดปลายเสื้อกับกางเกงยีนส์ขายาว
แฟชั่นมัดปลายเสื้อกับกางเกงยีนส์ขายาว

แฟชั่นแมทช์ เสื้อสีขาวจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

มีไอเดียกางเกงยีนส์ขายาวแล้ว ก็ต้องมีกางเกงยีนส์ขาสั้นบ้างแล้วแหละ โดยไอเทมนี้เป็นไอเทมที่มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ถ้าได้แมทช์กับเสื้อสีขาว ก็ยิ่งชวนให้นึกถึงลุคสไตล์ซัมเมอร์กันใช่ไหมคะ? ลุคนี้ไม่ได้ให้แค่ลุคซัมเมอร์เท่านั้นนะคะ แต่ยังให้ลุคน่ารักสดใสแต่งไปเที่ยวได้ชิลล์ หรือจะแต่งเป็นแฟชั่นลุคอยู่บ้านก็ได้ ไอเทม 2 ชิ้นนี้สามารถแต่งได้หลายสไตล์ อย่างเช่น เสื้อยืดขาว ทับด้วยแจ็คเก็ตครอปเอวลอย เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นอีกหนึ่งลุคชิค ๆ หรือจะเป็นลุคชิลล์ๆแต่งง่าย แค่หยิบเสื้อยืดขาวโอเวอร์ไซส์ปล่อยชาย เก๋ ๆ คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นปลายลุ่ย 

เสื้อยืดขาวโอเวอร์ไซส์ คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น
เสื้อยืดขาวโอเวอร์ไซส์ คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

แฟชั่นแมทช์ เสื้อสีขาวจับคู่กับกระโปรงสั้นเอวสูง

จะผ่านไปกี่ปีลุค “เสื้อสีขาวกับกระโปรงสั้นเอวสูง” ก็ไม่เคยเอาท์เลย เพราะลุคนี้ทำให้สาวๆ ดูเด็ก น่ารักสดใสสไตล์ลูกคุณหนูไฮโซ แถมยังทำให้รูปร่างดูผอมเพรียว สูงสง่า ไม่ว่าจะแมทช์กับเสื้อยืดสีขาวคอกลม คอวี แขนสั้น แขนยาว ก็ดูดีสวยแบบไม่ต้องพึ่งแบรนด์เนมเลยทีเดียว เป็นลุดที่แต่งได้ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นแต่งไปเที่ยว ไปออกเดท หรือไปช็อปปิ้งก็เก๋ไก๋ ไม่แพ้ใคร ยังมีเสื้ออีกหลายแบบที่ดูจะเข้ากั๊นเข้ากัน อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงสั้นเอวสูงทรงน่ารักสดใส สไตล์เกาหลี หรือจะเป็นการผสมผสานระหว่างสาวหวานกับสาวเปรี้ยวด้วยเสื้อขาวเปิดไหล่กับกระโปรงสั้นเอวสูง

มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อสีขาว ลุคเรียบง่าย ดึงดูดสายตา