MIXMATCHBOY

เทรนด์มาแรง เสื้อเอวลอย แฟชั่นสุดฮิต สาวหวานซ่อนเปรี้ยว

เทรนด์มาแรง เสื้อเอวลอย

ถ้าหากพูดถึงแฟชั่นยุค 90’s ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน หลายคนคงนึกถึงไอเทม “เสื้อเอวลอย” โดยแบรนด์ที่นำกระแสเทรนด์นี้ในไทยคงหนีไม่พ้นแบรนด์ไทม์ เอ็น (Time’s End) ที่เป็นเจ้าของงานออกแบบเสื้อครอปท็อปเอวลอยสีสดๆ รวมถึงการพิมพ์ลายซูเปอร์แมน เซเลอร์มูน ในสมัยนั้น 

ในปัจจุบันเทรนด์เอวสูงยังคงฮิตอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับว่ายิ่งเวลาผ่านไปไอเทมนี้ก็ยิ่งฮิตและมีการดีไซน์ที่แปลกใหม่ น่าสนใจมากขึ้น อีกทั้งเสื้อเอวลอยเป็นไอเทมที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับไอเทมชิ้นอื่นๆได้ดี ในลุคที่ผสมกลิ่นอายแฟชั่นยุคใหม่กันมากขึ้นแน่นอนค่ะ!!

แบบเสื้อเอวลอย แฟชั่นเทรนด์ใหม่ กำลังมาแรง 

เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงจนเห็นอยู่เกลื่อนกลาดและไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่างเทรนด์ เสื้อเอวลอย โดยเฉพาะในกลุ่มคนแฟชั่นทั้งหลาย ที่ต่างหยิบเสื้อไซส์เล็กตัวสั้นกะทัดรัดมาอวดเอวกันยกใหญ่ และเจ้าเสื้อเอวลอยก็มีดีไซน์หลากหลายรูปแบบละลานตา ทั้งเสื้อเอวลอยแขนยาว แขนสั้น เปิดไหล่ หรือแม้แต่เสื้อเอวลอยรัดรูปและตัวหลวม ด้วยความที่มีดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยอยู่เรื่อย ๆ ทำให้เสื้อเอวลอยเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆวัยรุ่น มากขึ้นเช่นกัน งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเสื้อแบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง ไปลุยกันเลยค่ะ!!!

เสื้อเอวลอยตัวหลวม

เริ่มกันที่เสื้อเอวลอย ดีไซน์ตัวหลวมสวมใส่สบาย ที่มาแรงไม่แพ้แบบอื่นๆ แถมยังใส่ง่ายกับรูปร่างหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสาวผอมที่อยากอวดเอว ก็ลองหยิบเสื้อเอวลอยตัวหลวม มาใส่จะช่วยพรางหุ่นให้สมส่วนมากขึ้น ความสั้นของเสื้อที่ทำให้เห็นเอวขนาดเล็ก ยังทำให้ดูผอมเพรียว รูปร่างสวยกำลังดี หรือจะเป็นสาวอวบนิดๆ ก็สามารถหยิบมาใส่ได้ความหลวมของเสื้อจะช่วยทำให้ร่างกายได้มาตรฐานยิ่งขึ้น 

เสื้อเอวลอยตัวหลวม
เสื้อเอวลอยตัวหลวม

เสื้อเอวลอยแขนยาว

มาต่อกันที่เสื้อเอวลอย ที่เข้ากันดีกับสาวร่างบางขาสั้น ถือเป็นแฟชั่นที่ออกแบบมาสำหรับคนตัวเล็กเลยก็ว่าได้ เพราะเสื้อเอวลอยแขนยาวจะเปิดเผยช่วงลำตัวให้ดูยาว พรางหุ่นให้สาวขาสั้นดูสมส่วนมากขึ้น ส่วนแขนยาวก็ดูจะเหมาะ ทำให้ช่วงตัวและแขนดูยาวชะลูด มีหุ่นสวยกำลังดี และเสื้อแบบนี้ไม่จำกัดเฉพาะสาวขาสั้นเท่านั้น เพราะสาวขายาวแขนยาวก็สามารถใส่ได้และยังดูโดดเด่นเหมือนกันอีกด้วย

เสื้อเอวลอยรัดรูป

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงชื่นชอบเสื้อเอวลอยรัดรูปกันอยู่บ้าง เพราะเป็นแบบเสื้อเอวลอย ที่เหมาะกับสาวๆ ร่างบางที่อยากโชว์หุ่น แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ผอมแห้งแรงน้อยเกินไป แนะนำว่าอย่าใส่รัดรูปเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้ผอมจนเห็นกระดูก ดูแห้งไม่มีน้ำมีนวล แต่เสื้อตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่มีหุ่นมาตรฐานหรืออวบนิดหน่อย ก็ยิ่งทำให้ดูสวย เซ็กซี่ สไตล์วินเทจในเวลาเดียวกัน ถ้ามีหน้าท้องแบนราบ จะช่วยให้หุ่นดูสวยได้เหมาะเจาะและลงตัวอย่างที่สุด

เสื้อเอวลอยรัดรูป
เสื้อเอวลอยรัดรูป

เสื้อเอวลอยเปิดไหล่

ต่อกันด้วยเสื้อเอวลอยเปิดไหล่ที่นิยมกันสุดๆในหมู่สาว เป็นเสื้อเอวลอย ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นแถมสวยเปรี้ยวได้อีก เหมาะสำหรับสาวร่างเล็กกะทัดรัด หรือจะใส่กับสาวร่างสูงยาวก็ดูเหมาะไม่น้อย เป็นแบบเสื้อที่สามารถหยิบไอเทมท่อนล่างมาแมทช์ให้เหมาะสมได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี หรือจะเป็นลุคสาวมั่นเปรี้ยวๆ สไตล์ฝรั่ง ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน อย่างเช่นหากอยากได้ลุคแบ๊วใสๆให้ใส่กับขาสั้น แต่ถ้าอยากเปรี้ยวเท่ให้หยิบยีนส์ขายาวมาแมทช์ และถ้าอยากเรียบหรูดูมีสไตล์ก็ให้กระโปรงทรงสอบเป็นตัวช่วย