MIXMATCHBOY

ส่องแฟชั่น “เสื้อเปิดไหล่” ต้อนรับซัมเมอร์ สไตล์สายฝ.

เสื้อเปิดไหล่

ทุกวันนี้เราต่างก็เห็นว่าวัยรุ่นหนุ่มสาวหันมานิยมแต่งตัวในแบบ Hot Season กันมากขึ้น เนื่องจากประเทศไทยมีช่วงเวลาฤดูร้อนที่ยาวนานมาก และฤดูหนาวที่สั้นมาก ด้วยอาการร้อนที่ยาวนาน อาจทำให้สาวๆ หลายคนเบื่อเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าจนไม่รู้จะ Mix and Match ยังไงให้สดชื่นแปลกใหม่ วันนี้เราจึงมีไอเทมใหม่ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองรีเฟรชการแต่งตัวของตัวเอง อย่าง เสื้อเปิดไหล่ ที่เป็นไอเทมยอดฮิตอีกหนึ่งไอเทมที่เหล่าสาวๆ สไตล์สายฝ. หยิบจับมาใส่ต้อนรับซัมเมอร์ 

Mix and Match แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ สไตล์สายฝ.

หลาย ๆ คนอาจนึกไม่ถึงว่า เสื้อเปิดไหล่ เนี่ยจะนำมามิกซ์กับอะไรได้บ้าง มันช่างดูน่ารักสดใสฟรุ้งฟริ้งหวานเจี๊ยบซะเหลือเกิน แต่อย่าดูถูกเจ้าไอเทมนี้โดยเด็ดขาด!! เพราะไอเดีย แฟชั่นสายฝ. ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นสไตล์สาวชิคๆ ให้ลุคที่ดูหว๊านหวาน แล้วยังให้ฟีลลิ่งแอบเซ็กซี่เบา ๆ ไม่ต้องโชว์มากมายก็สวยแซ่บได้ค่ะ แถมยังแต่งได้หลากหลายลุคมาก และแมทช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ในตู้ให้ออกมาดูดีได้เลยค่ะ อย่ารอช้าตามเรามาดูไอเดียการใส่เสื้อเปิดไหล่ สไตล์สายฝ. กันเลยค่ะ 

1. แมทช์เสื้อเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์ขายาว

ไอเทมแรกที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเสื้อเปิดไหล่แขนตุ๊กตาคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว เสริมด้วยการรอบผมโชว์ลำคอ สไตล์สายฝ.สวยเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ไม่ดูแซ่บ แต่มีความชิคๆ สะกดสายตาใครหลายๆ ในแบบฉบับเสื้อเปิดไหล่ สไตล์สาว Gigi

แมทช์เสื้อเปิดไหล่แขนยาวกับกางเกงยีนส์
เสื้อเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์ขายาว

2. แมทช์เสื้อเปิดไหล่แขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นชายลุ่ย

ไอเทมที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบอย่างเสื้อเปิดไหล่แขนยาวใส่ชายเสื้อเข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นชายลุ่ย ช่วยส่งเสริมลุคแสนหวาน แต่ยังซ่อนความสวยเซ็กซี่ สไตล์สายฝ. เป็นไอเดียแมทช์เสื้อเปิดไหล่ ที่ใครๆ เห็นก็ต่างตกหลุมรักให้กับลุคนี้แน่นอนค่ะ

เสื้อเปิดไหล่แขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น
เสื้อเปิดไหล่แขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น

3. แมทช์เสื้อครอปเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์เอวสูง

เป็นอีกไอเทมกันตายที่ถูกใจสาวๆ หลายคน ในยุคนี้ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่างเสื้อครอปเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์เอวสูง ที่ให้ลุคสาวสวยสุดเท่และเซ็กซี่หน่อยๆ แถมยังได้อวดหุ่นเพรียว ที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องเหลียวหลังมองเลยค่ะ หรือจะเลือกใส่เป็นเสื้อเปิดไหล่ธรรมดาแล้วใส่ชายเสื้อเข้าไว้ข้างในกางเกงก็ดูดีไม่แพ้กันค่ะ

เสื้อครอปเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์เอวสูง
เสื้อครอปเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์เอวสูง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน สำหรับแฟชั่น “เสื้อเปิดไหล่” ต้อนรับซัมเมอร์ สไตล์สายฝ. ที่เราเอามาฝากเป็นลุคที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปใคร ๆก็แต่งตามได้ ถือเป็นแฟชั่นกำลังมาแรง ในช่วงเวลาซัมเมอร์เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากเลยค่ะ สาว ๆคนไหนที่นำไอเดียเหล่านี้ไปแต่งตาม บอกเลยว่ามันไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ!!

ส่องแฟชั่น “เสื้อเปิดไหล่” ต้อนรับซัมเมอร์ สไตล์สายฝ.