MIXMATCHBOY

แฟชั่นการแต่งตัวเสริมความมั่นใจ ฉบับผู้ชายตัวเล็ก ไซต์มินิ

แฟชั่นการเเต่งตัวผู้ชายตัวเล็ก

เราเชื่อว่าผู้ชายตัวเล็กหลายคน อาจกำลังประสบปัญหาขาดความมั่นใจในการแต่งตัวตัวเองไม่มากก็น้อย บางทีซื้อเสื้อผ้าไซซ์เล็กสุด ยังหลวมไม่พอดีตัว พอส่องกระจกก็ยิ่งขาดความมั่นใจจนไม่อยากออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะแก้ยาก เพราะวันนี้เราเอาสไตล์การแต่งตัวผู้ชายแบบ Minimal มาฝากคุณผู้ชายไซซ์มินิมอล โดนนิสัยของผู้ชายส่วนใหญ่ชอบการแต่งตัวที่เน้นไปที่แฟชั่นเรียบๆง่ายๆ ให้ลุคสมาร์ท เพราะฉะนั้นแค่เราลองปรับนิด ปรับหน่อย ก็สามารถอัพเลเวลจากการแต่งตัวบ้านๆ มาเป็นหนุ่มที่มีสไตล์ความมินิมอล และช่วยเสริมความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

สไตล์การแต่งตัวแบบฉบับผู้ชายตัวเล็ก

แต่ต้องยอมรับเลยว่าในยุคนี้ การแต่งตัวในแบบฉบับผู้ชายไซซ์มินิมอล นั้นได้รับกระแสความนิยมอย่างมากมาโดยตลอด ตั้งแต่ผู้หญิงถึงผู้ชาย ด้วยกระแสต่าง ๆตาม Social ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและได้รับรู้ถึงความสวยงามและเรียบง่ายของแฟชั่นสไตล์ Minimal ถึงแม้ไม่ได้เรียนหรือทำงานสายออกแบบโดยตรง ก็สามารถแต่งกายสไตล์ Minimal ให้ออกมาดูดี มีเสน่ห์ แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจให้ตัวเองอีกด้วย โดยสไตล์ที่เรานำมาฝากนี้ก็ดูจะเหมาะกับผู้ชายสูงไม่ถึง 170 อย่ารอช้าตามเรามาดูสไตล์การแต่งตัวสำหรับผู้ชายตัวเล็กกันเลย

1. เสื้อผ้าโทนสีขาว-ดำ

การแบ่งสัดส่วนสีของเสื้อผ้าในการแต่งตัวแบบสไตล์ minimal สำหรับผู้ชายตัวเล็ก ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณดูดีมีสไตล์ และ เท่ มากขึ้นเลยค่ะ อย่างเช่นหากเสื้อผ้าบนร่างกายของคุณมีสัดส่วนสีขาว 100% แต่ถ้าคุณสวมแจ๊คเก๊ตสีดำทับเสื้อยืดสีขาวลงไป ก็จะกลายเป็น สีขาว 60% สีดำ 40% ซึ่งเรามีสัดส่วนสีและพื้นที่ที่แนะนำที่ดีกว่าคือ  สีขาว 50% สีดำ 50% ด้วยสัดส่วนของพื้นแบบเท่ากันระหว่างสีขาวและดำ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายผอมหรือผู้ชายอ้วน ทำให้การแต่งกายของคุณดูชัดเจนและ โดนเด่นมากขึ้นซึ่งสัดส่วนสีพวกนี้รวมไปถึงหมวก และ รองเท้าด้วยก็ได้

เสื้อผ้าโทนสีขาว

เสื้อผ้าโทนสีขาว 50% สีดำ 50%

2. เสื้อผ้าที่ออกแนวเรียบง่าย

ความเรียบง่ายที่เรานำมาฝากนี้ คือรูปทรง ลักษณะสี หรือลวดลายที่อยู่บนเสื้อผ้า เพียงแค่คุณมีเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดสีเรียบๆ กับกางเกงสีพื้น และรองเท้าคู่โปรด ก็ถือเป็นการเริ่มต้นการแต่งตัวแบบฉบับผู้ชายตัวเล็ก ได้อย่างง่ายดาย 

ลุคการแต่งตัวที่เรียบง่าย เราขอแนะนำลุคเสื้อสีขาวกับกางเกงสีพื้นทุกสี แต่สำหรับหนุ่มผิวเข้มหรือรูปร่างไม่พร้อมจะใส่ เพราะว่าเสื้อสีขาวมักทำให้เห็นสัดส่วนที่ชัดขึ้นทั้งหน้าอกหรือหน้าท้อง อาจจะเลือกใส่ เสื้อสีดำ น้ำเงิน ฟ้า หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็ดูดีได้ไม่แพ้กันค่ะ

3. คุมโทนเสื้อผ้าให้เป็นสีเดียว

การใส่เสื้อผ้าแบบ Total Look ให้เป็นสีเดียวกันไปเลยทั้งตัว จะทำให้คุณได้ลุค Minimal ในแบบฉบับผู้ชายตัวเล็ก ได้ทันที แต่อย่าลืมข้อสำคัญนะคะว่าต้องเป็น เสื้อผ้าเรียบๆ ไม่มีลวดลายอะไรเยอะแยะ หรือเป็นสีพื้นเท่านั้น จะทำให้ลุคของคุณดูเรียบง่าย มีเสน่ห์และน่าค้นหามากขึ้นเลยค่ะ

เสื้อผ้าแบบ Total Look

เสื้อผ้าแบบ Total Look

4. เพิ่มสีสันตามสไตล์ของคุณ

เราเชื่อว่าผู้ชายตัวเล็ก หลายๆคนอาจจะไม่ชื่นชอบขาว เทา ดำ เสมอไป คุณสามารถเพิ่มสไตล์ความเป็นคุณด้วย สีเบจ สีครีม สีฟ้าอมเทา และสีน้ำเงิน ได้ตามความชอบและยังคงความเรียบง่าย หรือจะเพิ่มไอเทมสักชิ้นที่มีสีพวกนี้ อาจจะเป็นหมวก รองเท้าหรืออะไรซักอย่างก็ได้ จะช่วยเสริมให้ลุคการแต่งตัวดูรวยมากยิ่งขึ้น

แฟชั่นการแต่งตัวเสริมความมั่นใจ ฉบับผู้ชายตัวเล็ก ไซต์มินิ