MIXMATCHBOY

ไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ. แต่งตัวเที่ยวชิลๆ น่ารักสดใส

ไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ. แต่งตัวเที่ยวชิลๆ น่ารักสดใส
ไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ. แต่งตัวเที่ยวชิลๆ น่ารักสดใส

ไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ. แต่งตัวเที่ยวชิลๆ น่ารักสดใส

หากพูกถึงความฮอตมาแรงในช่วงนี้ สาวๆ หลายคนคงนึกถึงแฟชั่นสไตล์สายฝ. ที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ ยิ่งใกล้ถึงช่วงซัมเมอร์สาวๆ มีสไตล์การแต่งตัวยังไงกันบ้างคะ? ทุกคนคงกำลังจะมองว่าไอเดีย “แต่งตัวเที่ยวชิลๆ” กันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้ทางเราก็มีไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ. ไว้แต่งไปเที่ยวที่เน้นความชิลล์ แต่งง่าย ใส่สบาย แถมยังน่ารักสดใส มาฝากทุกคนให้ได้ลองแต่งตามกันค่ะ

แฟชั่นแต่งตัวเที่ยวชิลๆ ที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของไทย

อากาศของเมืองไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเขตร้อน ที่มีฤดูร้อนที่ยาวนาน ในเรื่องของแฟชั่นการแต่งกายนั้นส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เสื้อผ้าเนื้อบางเบา ระบายอากาศได้ดี หากจะแต่งตัวเที่ยวชิลๆ ล่ะก็ต้องเป็น เสื้อกล้าม เสื้อยืด เสื้อสายเดี่ยว ซึ่งถือว่าเป็นไอเทมไม้ตายที่แสนจะเข้ากันกับอากาศเมืองไทยเสียเหลือเกิน แต่วันนี้เรามีไอเดียแฟชั่นสไตล์สายฝ.ที่แตกต่างจากไอเทมเหล่านั้นมามาฝากกับทุกคน เพราะมันดูแต่งง่าย แถมยังนำมาปรับใช้กับแฟชั่นสาวไทยได้ดีอีกด้วย จะมีไอเดียอะไรบ้าง มาดูกันเลย!!

เดรสสั้นลวดลายสวยๆ กับแว่นตาสไตล์วินเทจ
เดรสสั้นลวดลายสวยๆ กับแว่นตาสไตล์วินเทจ

เดรสสั้นลวดลายสวยๆ มาพร้อมกับแว่นตาสไตล์วินเทจก็เก๋ไก๋ไม่แพ้ใคร

ลุคแรกที่เราเอามาฝากเป็นลุคที่สามารถแต่งตัวไปเที่ยวป่าก็ได้ หรือจะไปเที่ยวทะเลก็ดูดีไปหมด ชุดเดรสสั้นมีลวดลายกับแว่นตาสไตล์วินเทจ เป็นไอเทมที่ถูกใจสาวๆ สายวินเทจ ที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวเที่ยวชิลๆ ชิคๆ ที่สวยเก๋ไม่แพ้ใคร ขอบอกเลยว่าลุคนี้เป็นอีกลุคหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

เสื้อครอป กับกางเกงเอวต่ำ
เสื้อครอป กับกางเกงเอวต่ำ

เสื้อครอปโชว์หน้าท้องสวยๆ กับกางเกงเอวต่ำอวดความเซ็กซี่

ในช่วงวันหยุดสาว ๆหลายคนคงกำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวเขาใหญ่ เราขอนำเสนอลุคเซ็กซี่สไตล์สายฝ. ที่เหมาะกับการแต่งตัวเที่ยวชิลๆ ด้วยไอเทมที่เข้ากับอากาศเมืองไทยอย่างเสื้อครอปกับกางเกงเอวต่ำ โดยเสื้อครอปนั้นใส่กับอะไรก็ดูดีไปซะหมด ยิ่งสำหรับสาวๆ ที่มีเอวแล้วด้วย ยิ่งใส่ยิ่งดูดีเว่อร์ แถมยังคงความเซ็กซี่อีกด้วยค่ะ

เสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆกับกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาสุดแซ่บ

เสื้อกล้ามตัวใส่คู่กับกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาใส่ แต่งตัวเที่ยวชิลๆ แค่นี้ก็เท่ระเบิด! บอกเลยว่าสาวๆ หลายคนไม่ควรพลาด และเจ้าเสื้อยืดตัวใหญ่นี่ล่ะ ใส่ไปไหนก็เริ่ด แถมยังเป็นไอเดียการแต่งตัวสบายๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบ ที่ดูจะเข้ากั๊นเข้ากันกับอากาศเมืองไทยมาก ๆเลยค่ะ