MIXMATCHBOY

นาฬิกาผู้ชาย ไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสุภาพบุรุษ

นาฬิกาผู้ชาย ไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสุภาพบุรุษ

หากจะพูดถึงออฟชั่นของเพศชายนั้น ย่อมมีตัวเลือกไม่มากนัก เพราะผู้ชายไม่ได้จะต้องมีเครื่องประดับในการแต่งตัวมากนัก แตกต่างจากผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายดูภูมิฐานและดูดีมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านั่นคือนาฬิกาผู้ชาย เสน่ห์ของผู้ชายอีกอย่างหนึ่งนอกจากการแต่งตัว หรือการแต่งทรงผมให้ดูดี จึงอยากนำเสนอ

 

5 ยี่ห้อนาฬิกาผู้ชายยอดฮิต 2020 ราคาจับต้องได้ไม่มีไม่ได้แล้ว

Casio G-shock
Casio G-shock

1.Casio G-shock

นาฬิกาสายเท่ แนวสปอร์ตผู้ผลิตเดียวกันกับ CASIO ใส่ได้ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น ได้ไปจนถึงวัยกลางคน เป็นนาฬิกาผู้ชายเท่ๆ ที่ราคาถูก คุณภาพดีและเหมาะสมสวมใส่ได้ตั้งแต่วัยเด็กไปถึงวัยกลางคน ด้วยรูปทรงที่สปอร์ต และสายเป็นยาง ทำให้ทนทานต่อการใช้งาน เป็นอีกนาฬิกาผู้ชายเท่ๆ ที่เหล่าผู้ชายสายแฟต้องจัด ราคาเพียง 3,000-6,000 บาท เท่านั้น

Daniel Wellington
Daniel Wellington

2.Daniel Wellington

นาฬิกาทรงคลาสสิคที่เอาใจผู้ชายแนวอปป้า นาฬิกาแนวคลาสสิคสื่อความเป็นตัวตนของคุณ หน้าปัดเรียบง่าย แบบผู้ชายมินิมอล มีทั้งสายเหล็กและสายหนัง หรือจะเป็นสายไนลอน ให้คุณผู้ชายเลือกสิ่งที่เป็นตัวคุณได้ตามใจชอบเป็นนาฬิกาผู้ชายเท่ๆ ที่ ราคาเริ่มต้นที่ 5,000-8,000 บาท

SEIKO
SEIKO

3.SEIKO

นาฬิกาแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่ผู้ชายสายเล่นนาฬิกาต้องมีไว้ในครอบครอง มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูคลาสสิค มีสไตล์ใส่ได้ในทุกโอกาส  หากคุณเป็นผู้ชายที่หลงใหลในความคลาสสิคเหนือกาลเวลาของนาฬิกาแบรนด์ SEIKO นี้แน่นอนว่าต้องมีอย่างน้อยหนึ่งเรือน ในเรื่องของราคาค่อนข้างสูงแต่ก็เป็นราคาที่จับต้องได้ ราคา SEIKO เริ่มต้นที่ 7,000 บาทเป็นต้นไป

CASIO
CASIO

4.CASIO

สุดยอดนาฬิกาสไตล์ยอดนิยม แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถือว่าเป็นนาฬิกายอดฮิตในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก CASIO เป็นนาฬิกาที่ดีไซน์เรียบหรูเหมาะกับสุภาพบุรุษ อีกทั้งราคายังอยู่ที่เริ่มต้น 1,200 บาท เป็นต้นไป เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกวัย ทุกเพศอีกเดียว ดีไซน์ส่วนใหญ่ของ CASIO จะเป็นแนว Unisex หญิงใส่ได้ชายใส่ดี

Emporio Armani
Emporio Armani

5.Emporio Armani

นาฬิกาแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี ดีไซน์หรูหรา ใส่แล้วดูภูมิฐานด้วยรูปทรงและรูปลักษณ์ที่ดูเป็นทางการ  ชายหนุ่มนักธุรกิจสวมสูท ต้องมี เป็นอีกเสน่ห์ที่จะทำให้คุณดูดียิ่งขึ้น ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 3,000 บาทเท่านั้น

การเลือกนาฬิกาที่เข้ากับเรา

อย่างไรก็ต้องคำนึงถึงพื้นฐานความชอบ นาฬิกาผู้ชายที่เรานำมาเสนอเป็นเพียงกระแสนิยมเท่านั้น หากได้สวมใส่ในสิ่งที่ชอบนาฬิกาเรือนนั้นย่อมเป็นนาฬิกาผู้ชายเท่ๆ ที่สวมอยู่บนข้อมือของผู้ชายสุดเท่แน่นอน