MIXMATCHBOY

ไอเดียการแต่งตัวสำหรับอยู่บ้านวันหยุดชิลๆ

ไอเดียการแต่งตัวสำหรับอยู่บ้านวันหยุดชิลๆ
ไอเดียการแต่งตัวสำหรับอยู่บ้านวันหยุดชิลๆ

ไอเดียการแต่งตัวสำหรับอยู่บ้านวันหยุดชิลๆ

คำว่าแฟชั่นมันไม่มีข้อจำกัดตายตัวอยู่ หากเราอยู่บ้านก็สามารถออกแบบการแต่งตัวอย่างสร้างสรรค์และมีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวคุณผู้ชายได้ ดังนั้นการแต่งตัวไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด เพียงแค่เรามีความมั่นใจก็สามารถใส่ได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องกังวล วันนี้เราจึงมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆสำหรับการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแม้อยู่ในบ้าน ก็สามารถทำให้คุณดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เลือกสวมใส่เสื้อยืดสบายๆ
เลือกสวมใส่เสื้อยืดสบายๆ

เลือกสวมใส่เสื้อยืดสบาย ๆ

โดยเนื้อแท้แล้วเสื้อยืดเป็นส่วนสำคัญในตู้เสื้อผ้าพื้นฐานของผู้ชายทุกคน สวมใส่ง่ายมีสไตล์ที่ละเอียดอ่อนและมีความหลากหลายเท่าที่จะเป็นไปได้ สามารถสวมใส่กับอะไรก็ได้แม้กระทั่งการตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับเสื้อยืดของคุณเพื่อให้มันง่าย เลือกเสื้อยืดคอตตอนคอกลมสีพื้นๆแบบคลาสสิก สีขาวกรมท่าดำและเทาเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีคุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับชุดลำลองของคุณด้วยลวดลายสไตล์และการออกแบบที่โดดเด่นหากต้องการ แต่อย่าลืมหาขนาดที่พอดีกับร่างกายของคุณเสมอ

เสื้อโปโล
เสื้อโปโล

เสื้อโปโล

ระดับความเป็นทางการเหนือเสื้อยืดเสื้อโปโลเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นในตู้เสื้อผ้าของคุณเมื่อแต่งตัวแบบสบาย ๆ เข้ากับเสื้อโปโล คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากกับเสื้อโปโลตัวเก่งแต่คุณต้องแน่ใจว่ามันเหมาะกับรูปร่างของคุณกล่าวได้ว่ามีเสื้อโปโลไม่กี่ตัวที่สวยงามอย่างแท้จริงด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการตัดเย็บ ดังนั้นหากคุณต้องการใช้จ่ายมากขึ้นกับโปโลสุดหรูคุณสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ผ้าลินิน

ด้วยผ้าที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้เสื้อคลุมผ้าลินินจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษาความเย็นในฤดูร้อนโดยไม่ทำให้สไตล์เสีย เหมาะอย่างยิ่งกับชุดลำลองอยู่บ้านที่ดูสบาย ๆและดูสมาร์ทและดูดีที่สุด ในการสวมใส่ให้ดูบางเบา

กางเกงผ้าชิโน

กางเกงผ้าชิโน เป็นกางเกงที่สวมใส่สบาย ใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทั้งวันสบายๆลุค Casual หรือจะเป็นลุคกึ่งทางการก็ยังดูดี สีกางเกงชิโนที่หนุ่มต้องมีเลย คือโทนสีครีม หรือ สีเบจ เพราะ Mix and Match ได้ง่ายมาก และดูสะอาดตาเป็นที่สุด