MIXMATCHBOY

ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลชิลๆ

ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวริมทะเลชิลๆ
ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวริมทะเลชิลๆ

ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลชิลๆ

เมื่อถึงฤดูร้อนเราก็ถึงเวลาพักผ่อนที่ชายหาด แต่ทริปพักผ่อนนั้นอาจทำให้เครียดได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณไม่รู้ว่าจะใส่อะไรดี การแต่งตัวไปเที่ยวทะเลอาจมีความซับซ้อนมากกว่าการเลือกชุดว่ายน้ำ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาหากคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับสไตล์เล็กๆ น้อยๆ วันนี้เราจึงมีไอเดียการแต่งกายสำหรับการไปเที่ยวทะเลมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ชุดเที่ยวทะเลสุดเซ็กซี่
ชุดเที่ยวทะเลสุดเซ็กซี่

ชุดเที่ยวทะเลสุดเซ็กซี่

แน่นอนว่าเป็นธรรมชาติที่หากเรามาเที่ยวทะเลจึงจากแต่งตัวสบายๆ ดังนั้นการเลือกใส่บิกินี่จึงเป็นทางเลือกยอดฮิตสำหรับสาวๆหลายคนที่ต้องใส่กัน จากนั้นปกปิดเพียงเล็กน้อยด้วยผ้าซิ่นชีฟองโปร่งมัดแยกด้านข้างเพื่อเพิ่มความลึกลับน่าค้นหาให้กับลุคของคุณหรืออาจเพิ่มการสวมใส่แว่นกันแดดหมวกสานและกระเป๋าสีหวานจะเติมเต็มลุคของคุณอย่างมีสไตล์

หรือลองแบบชิ้นเดียวหรือ Tankini เพื่อสไตล์อนุรักษ์นิยมมากขึ้น ชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดียวมาในแบบเปิดหลังขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก V แบบลึกหากคุณต้องการสัมผัสที่มีสีสัน ชุดว่ายน้ำเหล่านี้มีลวดลายและสีทุกประเภทดังนั้นควรเลือกชุดที่ดึงดูดสายตาและเข้ากับสไตล์ของคุณ

เสื้อยืดมัดย้อมขนาดใหญ่

เรียกได้ว่าสำหรับปีนี้กระแสมาแรงไม่มีตกนั่นคือเสื้อมัดย้อมนั่นเอง เพียงแค่คุณสวมเสื้อยืดตัวนี้เป็นมินิเดรสทับชุดว่ายน้ำของคุณหรือจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีสันสดใสเพื่อสร้างความโดดเด่น ก็นับว่าได้มีความเก๋และสวยไปอีกแบบเช่นกัน

ชุดสีขาวทั้งหมด
ชุดสีขาวทั้งหมด

ชุดสีขาวทั้งหมด

สีขาวเป็นสีที่เก๋ไก๋น่าอัศจรรย์สำหรับใส่ไปเที่ยวทะเล ไม่เพียง แต่ดูดีในแสงแดดเท่านั้น แต่ยังทำให้แสงสีทองของคุณดูลึกและงดงามยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นชุดชายหาดสีขาวล้วนเป็นตัวเลือกที่น่ารักสำหรับคุณผู้หญิง หากต้องการเปลี่ยนลุคให้เลือกชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่สีขาวแล้วเพิ่มกระโปรงสีขาวกับเสื้อหรือชุดเดรส เมื่อพูดถึงอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติและเฉดสีที่เป็นกลาง

แต่งกายด้วยกางเกงขาสั้นและเสื้อกล้าม

ใส่เสื้อกล้ามในสีฤดูร้อนเช่นปะการังน้ำหรือสีเขียวมะนาว จากนั้นจับคู่กับกางเกงขาสั้นผ้าเดนิมหรือผ้าฝ้ายเพื่อให้ได้บรรยากาศสบาย ๆ ผ่อนคลาย

สวมเครื่องประดับแบบมินิมอล

การสวมเครื่องประดับถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญสำหรับการแต่งกายไปเที่ยวทะเลริมชายหาดอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการสวมแว่นกันแดดเพื่อให้ดูหน้าค้นหามากยิ่งขึ้น หรือการสวมใส่หมวกสานเพื่อเพิ่มความน่ารักไปได้อีกแบบ

ไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลชิลๆ