MIXMATCHBOY

เทคนิคการแต่งตัวอย่างมีสไตล์สำหรับผู้ชายอวบ

เทคนิคการแต่งตัวอย่างมีสไตล์สำหรับผู้ชายอวบ
เทคนิคการแต่งตัวอย่างมีสไตล์สำหรับผู้ชายอวบ

เทคนิคการแต่งตัวอย่างมีสไตล์สำหรับผู้ชายอวบ

ไม่ว่าคุณจะรูปร่างแบบไหนเสื้อผ้าที่มีสไตล์และเรียบหรูก็ช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและสบายตัวได้ หากคุณมีความชื่นชอบการแต่งตัวมากขึ้นและไม่แน่ใจว่าจะแต่งตัวอย่างไรก็ไม่ต้องกังวล มีตัวเลือกมากมายที่จะช่วยให้คุณดูดีที่สุด สัดส่วนความพอดีและความสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกเสื้อผ้าที่กระชับเนื้อผ้าที่ดูดีและเครื่องประดับที่ช่วยเสริมร่างกายของคุณ เหนือสิ่งอื่นใดสวมใส่สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีทั้งภายในและภายนอกจะทำให้คุณมีความสุขกับการแต่งตัว

สวมเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ

เลือกเสื้อผ้าที่พอดีตัวแทนการตัดทรงหลวมหรือรัดรูป หลีกเลี่ยงความต้องการที่จะปกปิดด้วยเสื้อผ้าหลวม ๆ ซึ่งอาจดูเลอะเทอะและสลัดสัดส่วนของร่างกายออกไป เสื้อผ้าที่คับเกินไปก็ไม่ดี เคล็ดลับคือการใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ หากคุณไม่ทราบขนาดของคุณให้สอบถามพนักงานที่ร้านขายเสื้อผ้าเพื่อขอคำแนะนำ อย่าลืมเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณในตอนนี้ คุณอาจต้องซื้อสินค้าใหม่ในอนาคตหากคุณลดหรือเพิ่มน้ำหนักในอนาคต แต่เสื้อผ้าที่พอดีตัวจะช่วยให้คุณดูดีที่สุดในปัจจุบันได้

เลือกเสื้อคอวีแทนเสื้อคอกลม
เลือกเสื้อคอวีแทนเสื้อคอกลม

เลือกเสื้อคอวีแทนเสื้อคอกลม

ปกคอวีช่วยให้ใบหน้าและขอบเสื้อยาวขึ้นดังนั้นควรมองหาทรงคอปกแบบนั้นเมื่อคุณซื้อเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ ในทางกลับกันปลอกคอคอลูกเรืออย่าดึงดวงตาลงและอาจทำให้ใบหน้ากลมเกินจริงได้เสื้อยืดคอวีคุณภาพคมชัดใช้งานได้หลากหลายสุด ๆ คุณสามารถสวมกางเกงทรงหลวมคอวีและผ้าลินินหรือจับคู่กับเสื้อเชิ้ตก็ได้

เสื้อเชิ้ตที่มีคอเสื้อที่กว้าง
เสื้อเชิ้ตที่มีคอเสื้อที่กว้าง

เสื้อเชิ้ตที่มีคอเสื้อที่กว้าง

เมื่อคุณเลือกซื้อเสื้อเชิ้ตให้มองหาเสื้อเชิ้ตที่มีจุดคอเสื้อที่กว้างเพื่อให้ใบหน้าและลำคอกว้างขึ้น ตามหลักการแล้วให้เลือกปกเสื้อที่กว้างกว่ามุมฉาก ดูจุดที่คอเสื้อบรรจบกันที่ปุ่มด้านบนและสร้างมุม มุมนั้นควรมากกว่า 90 องศาปลอกคอแคบดูไม่เป็นสัดส่วนพร้อมคุณสมบัติกว้าง ๆ ถัดจากคอเสื้อแบบแคบใบหน้าและลำคอกว้างจะดูกว้างขึ้น

สวมกางเกงขาตรงทรงกลางไม่มีจีบ

กางเกงขาตรงช่วยให้สัดส่วนขาเอวและท้องสมดุลได้ กางเกงที่กว้างถึงช่วงล่างถึงต้นขาจะดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีช่วงกลางลำตัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ขาเล็กลง กางเกงขาม้าที่มีปลายบานเล็กน้อยที่ข้อเท้าก็ใช้ได้เช่นกัน แต่โดยทั่วไปแล้วคุณไม่อยากใส่กางเกงขากระดิ่งแบบเต็มตัว เว้นแต่จะเป็นสไตล์ของคุณกางเกงยีนส์ขาเรียว (เช่นกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่) ที่มีต้นขากว้างขึ้นและข้อเท้าที่บางลงสามารถทำให้ขาของคุณดูเล็กจนไม่ได้สัดส่วนและทำให้ช่วงกลางของคุณดูสูงเกินไปการจับจีบสามารถเพิ่มความเทอะทะได้ดังนั้นควรเลือกกางเกงที่มีหน้าแบน

ใช้ลายทางแนวตั้งและหลีกเลี่ยงแถบแนวนอน

แม้แต่ลายเส้นจาง ๆ ก็สามารถสร้างเส้นแนวตั้งที่สวยงามและทำให้ร่างกายของคุณยาวขึ้นได้ ลายทางแนวตั้งสามารถช่วยให้รูปร่างของคุณดูผอมลงได้ แต่อย่าลืมว่าแถบแนวนอนสามารถทำให้คุณดูกว้างขึ้นได้เช่นเดียวกับลวดลายหรือสไตล์ใด ๆ ให้สวมเสื้อลายทางในปริมาณที่พอเหมาะและอย่าสวมเสื้อและกางเกงลายทางพร้อมกัน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสวมกางเกงลายทางเสื้อยืดคอวีและเสื้อสีทึบเพื่อพบปะและทักทายในที่ทำงาน หรือคุณอาจจะไปเดทมื้อกลางวันโดยสวมเสื้อเชิ้ตลายทางและกางเกงสแล็คสีทึบ

เทคนิคการแต่งตัวอย่างมีสไตล์สำหรับผู้ชายอวบ