MIXMATCHBOY

แต่งตัวกับเสื้อฮาวายใส่ได้ทุกโอกาส

แต่งตัวกับเสื้อฮาวายใส่ได้ทุกโอกาส
แต่งตัวกับเสื้อฮาวายใส่ได้ทุกโอกาส

แต่งตัวกับเสื้อฮาวายใส่ได้ทุกโอกาส

สำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบการใส่เสื้อฮาวายแล้วนั้น การสวมใส่เสื้อฮาวายสามารถใส่ได้อย่างหลวม ๆ สามารถเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่มีลายพิมพ์สีสันสดใสซึ่งมักจะเป็นลายดอกไม้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีข้อแม้บางประการสำหรับการตัดตามเนื้อผ้าสำหรับการสวมใส่เสื้อฮาวายควรหลวมและผ่อนคลาย แต่เวลาได้เปลี่ยนไปและรูปแบบที่พอดีก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน และการใส่เสื้อฮาวายก็ไม่ใช่แบบเดิมๆอีกต่อไปเพียงแค่เราสามารถปรับให้เข้ากับทุกชุดอย่างเป็นธรรมชาติได้

วิธีใส่เสื้อฮาวายที่ไม่ตกเทรนด์

เสื้อฮาวาย + เสื้อยืดสีขาว
เสื้อฮาวาย + เสื้อยืดสีขาว

เสื้อฮาวาย + เสื้อยืดสีขาว

เสื้อฮาวายที่เหมาะสมที่สุดคือใส่ทับเสื้อยืดหลวม ๆ  เพื่อเพิ่มความมีสไตล์ในปี 1950 ให้ลองสวมเข็มขัดหนังสีน้ำตาลที่ดูเรียบๆในยุค 501 และสวมใส่กับเสื้อเทิร์นอัพและผ้าทอสีขาวแบบโอลด์สคูลเพื่อ ลุคฤดูร้อนที่ดูเท่วิธีนี้ใช้ได้กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงขายาวที่ดูเป็นทางการมากขึ้นและคุณสามารถเล่นกับสัดส่วนได้ด้วยการจับเสื้อยืดเข้ามาแล้วปล่อยให้เสื้อเชิ้ตสไตล์ยาวลอยขึ้นไปด้านบน

เสื้อฮาวาย + กางเกงขาสั้น

เป็นการยากที่จะทำให้กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดดูโดดเด่นในช่วงฤดูร้อน แต่ทางเลือกหนึ่งคือการละทิ้งเสื้อยืดกับเสื้อประเภทนี้แทนเสื้อฮาวายไม่จำเป็นต้องเป็นแบบย้อนยุคหรือสีเทา เลือกเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสีตัดกันอย่างสีขาวพร้อมลายพิมพ์สีกรมท่าและสวมคู่กับกางเกงขาสั้นสีกรมท่าแบบคลาสสิก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อเชิ้ตพอดีตัวมากขึ้นและปิดท้ายด้วยเทรนเนอร์สีขาวคลาสสิก เพื่อให้ดูคมชัดและมีระดับ

เสื้อฮาวาย + กางเกงขายาว

เมื่อไม่นานมานี้เสื้อฮาวายจะจับคู่ที่เป็นกลางและอื่น ๆ อีกเล็กน้อย ตอนนี้ต้องขอบคุณเสื้อเชิ้ตที่หลากหลายมากขึ้นบางตัวมีลวดลายและสีประเภทสตรีทที่ตัดกันฉีกแนวกฎของเสื้อผ้าบุรุษรุ่นเก่าเกือบทุกอย่างจะอยู่ในแผนกกางเกงย้อนยุคไปกับบางยีนส์แสงล้างสตรีดังกับบางกางเกงด้านข้างแถบหรือให้สิ่งที่สมาร์ทโดยการเลือกสำหรับบาง, กางเกงครอบตัดกับเสื้อซุกใน

เสื้อฮาวาย
เสื้อฮาวาย

การสวมใส่เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ฮาวายร่วมสมัยควรมีความโดดเด่นในตัวของมันเองดังนั้นควรทำตัวให้เข้ารูปและมีโครงสร้าง เลือกชายเสื้อตรงหรือชายระบายที่คุณสามารถสอดเข้าหรือออกได้อย่างง่าย