MIXMATCHBOY

ทริคการแมทช์ชุดเพื่อนเจ้าสาวอย่างให้ให้ดูดีไม่แพ้เจ้าของงาน!

ทริคการแมทช์ชุดเพื่อนเจ้าสาวอย่างให้ให้ดูดีไม่แพ้เจ้าของงาน!

ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก หลายคนอาจจะคุ้นชินกันดีกับงานมงคลสมรสที่คนรอบตัวของเรามักจะถือโอกาสนี้เพื่อจัดพิธีงานสำคัญอย่างงานวิวาห์ ซึ่งแน่นอนว่าคนใกล้ตัวหรือเพื่อนสนิทของเราเมื่อต้องเคาะระฆังประตูวิวาห์อย่างนั้นแล้ว ในฐานะของเพื่อนสนิทอย่างเราจะพลาดได้อย่างไร พอใกล้ถึงวันงานนอกจากตัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวและบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้ว ในฐานะของเพื่อนก็เกิดอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยเลยว่าจะเลือกชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบใดให้เหมาะสมกับงานและให้สวยดูดีเป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าสาว ซึ่งฉันเจ้าสาวนั้นมีมากมายหลากหลายรูปแบบทั้งชุดเพื่อนเจ้าสาวไทยหรือชุดเพื่อนเจ้าสาวลูกไม้ล้วนแล้วเป็นชุดสุดคลาสสิกยอดนิยมที่หลายหลายงานนิยมเลือกใช้ ซึ่งการที่จะเลือกแต่ละครั้งนั้นควรจะมีการเตรียมความพร้อมก่อนล่วงหน้าและจะต้องมีความเข้ากันได้ดีกับเพื่อนเจ้าสาวคนอื่น ๆ เพื่อให้มีความกลมกลืนและมีความสวยเป็นกลุ่มเดียวกันกับโทนเฉดสีของงาน ซึ่งจะมีการเลือกหรือการแมตช์ชุดเจ้าสาวอย่างไรบ้างนั้นมาดูไปพร้อมกันได้เลยค่า!

มารยาทการเลือกชุดเพื่อนเจ้าสาวยอดนิยม ที่เหล่าแฟชั่นตัวยงยังต้องยอม!

ในปัจจุบันมีชุดเพื่อนเจ้าสาวมากมายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชุดเพื่อนเจ้าสาวกางเกงหรือแบบกระโปรงในฝั่งของเพื่อน ๆ แต่ละคนสามารถเลือกสวมใส่ได้ตามความเหมาะสมและเลือกตามสรีระร่างกายของตนเองได้ตามความพึงพอใจ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นแต่ละชุดมักจะมีรูปแบบและสไตล์ของเสื้อผ้าที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะเหมือนกันอย่างแน่นอนนั่นก็คือ โทนสีของชุดที่จะต้องมีความเข้ากันได้ดีกับเฉดสีของธีมงาน ซึ่งตัวเฉดสีนี้เจ้าของงานหรือว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นมักจะเป็นผู้ตัดสินใจและเป็นผู้ชี้ชัดถึงความต้องการในส่วนของภาพรวมโทนสีของงาน อย่างชัดเจนซึ่งเพื่อนเจ้าสาวนั้นจะต้องเลือกชุดให้อยู่ในโทนเดียวกันเพื่อความกลมกลืนและเพื่อความสมบูรณ์แบบของงานวิวาห์สมรส โดยสียอดฮิตที่แต่ละงานนิยมใช้นั่นก็คือสีแห่งความรักอย่างสีชมพูหลายคนจึงต้องเลือกใช้ชุดเพื่อนเจ้าสาวชมพูที่มีรูปแบบใกล้เคียงกัน โดยจะเป็นสีชมพูโทนใดก็ได้ แต่ต้องมีความแตกต่างของระดับสีไม่มากจนเกินไป เพื่อให้ยังมีความเหมาะสมและยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม 

สำหรับประเภทชุดเจ้าสาวนั้นที่มีอยู่ค่อนข้างหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดไทย ชุดสูท ชุดราตรี ชุดเดรสหรือชุดกี่เพ้า ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสร้างสรรค์และมีความสวยงามในแบบฉบับของวัฒนธรรมนั้น ๆ ขึ้นอยู่กับว่าประเพณีของงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกมานั้นอยู่ในรูปแบบใดหรือสไตล์ใด ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ดีจะต้องไม่มีความโดดเด่นหรือมีการตกแต่งประดับชุดที่หรูหราเกินเจ้าสาวหรือใกล้เคียงมากเกินไป เพื่อให้เกียรติเจ้าของงานโดยควรแต่งกายให้เหมาะสมและส่งเสริมให้เจ้าสาวสวยขึ้นและดูโดดเด่นที่สุดภายในงานสำคัญครั้งนี้ โดยไม่ต้องเลือกชุดที่มีราคาแพงมากนัก แต่เน้นความดี ช่วยปรับเสริมลุคบนเรือนร่างให้กับเราได้อย่างสุดปังและที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ควรเลือกสวมใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่มีความเหมาะสมกับสัดส่วนและรูปร่างของตนเองโดยเน้นความสุภาพเรียบรู้ดูแพงและมีความหรูหรามีระดับ โดยเฉพาะชุดที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจง เราควรสำรวจความพร้อมของเครื่องประดับหรือความสมบูรณ์ของชุดให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่าง ๆ เมื่อถึงเวลาที่จะต้องสวมใส่ในงานวันจริงได้

รวมทั้งจะต้องมีความผ่อนคลาย ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับเจ้าของงานอย่างเต็มที่และคอยช่วยแก้ปัญหาบางส่วนที่พอแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เพื่อช่วงแบ่งเบาความเครียดและความกังวลของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้บางเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง รวมทั้งต้องคอยบริการและดูแลความเรียบร้อยให้กับแขกท่านอื่นที่เข้ามาร่วมงานด้วยความเต็มใจ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะกลายเป็นเพื่อนเจ้าสาวคนโปรดที่ทั้งสวยและมีเสน่ห์ได้ไม่ยากแล้วค่ะ!

สิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพื่อนเจ้าสาวได้แบบเต็มสิบไม่มีหัก!

สิ่งสำคัญที่สุดในการสวมใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้นคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องประดับไม่ว่าจะมงกุฎดอกไม้หรือช่อดอกไม้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใสมีชีวิตชีวาให้กับงานสมรสเป็นอย่างมากหรือสำหรับกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวที่มีความ สร้างสรรค์อาจจะนำความตลกขำขันหรือกิมมิกอื่น ๆ เข้ามาปรับใช้กับชุดเพื่อนเจ้าสาวงานเย็นในงานแต่งเพื่อเพิ่มสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคนในงาน โดยไม่ได้เน้นถึงความสวยงามเพียงอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับการออกแบบสไตล์งานและความเข้ากันอย่างกลมกลืนของผู้เกี่ยวข้องอย่างเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว เช่น การถือคฑานางฟ้าหรือหน้ากากที่ช่วยเพิ่มความน่าค้นหาและความไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนงานอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ต้องบอกเลยว่ามันจะเป็นสิ่งที่ทำให้งานแต่งในครั้งนี้อยู่ในความทรงจำของทุกคน รวมทั้งยังเป็นความทรงจำที่ดีให้กับเจ้าของงานตลอดไป

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ

ทริคการแมทช์ชุดเพื่อนเจ้าสาวอย่างให้ให้ดูดีไม่แพ้เจ้าของงาน!